Cơ hội cuối trúng tủ lạnh và máy giặt hiện đại cùng Acecook Việt Nam
Sau hơn 2 tháng triển khai, chương trình “Tìm thẻ rinh quà tươi trẻ” chỉ còn 3 đợt quay thưởng để tìm ra chủ nhân những giải thưởng giá trị.
33 kết quả phù hợp
Cơ hội cuối trúng tủ lạnh và máy giặt hiện đại cùng Acecook Việt Nam
Sau hơn 2 tháng triển khai, chương trình “Tìm thẻ rinh quà tươi trẻ” chỉ còn 3 đợt quay thưởng để tìm ra chủ nhân những giải thưởng giá trị.
‘Tìm thẻ rinh quà tươi trẻ’ cùng Mỹ Tâm với phở, bún, hủ tiếu Acecook
Từ ngày 8/7, khi mua các sản phẩm phở, phở trộn, bún, hủ tiếu của Acecook Việt Nam, khách hàng sẽ có cơ hội nhận quà tặng là thẻ cào điện thoại 500.000 đồng, máy giặt và tủ lạnh.
Cuộc đời những người phụ nữ khốn khó ở Hà Nội, Sài Gòn
Tại các góc phố, con sông trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM còn rất nhiều người phụ nữ tuổi đã cao nhưng vẫn phải lao động tần tảo nuôi bản thân lẫn gia đình.
Vua đầu bếp Ngô Thanh Hòa tiết lộ bí quyết nấu món phở ngon
Quán quân cuộc thi Vua đầu bếp Việt Nam mùa đầu tiên thường chuẩn bị kỹ nguyên liệu và cho thêm chút nước gừng hoặc riềng để món phở có hương vị riêng.
Những món ngon từ sợi gạo nhất định bạn nên thử
Các loại sợi gạo như phở, bún, hủ tiếu là nguyên liệu quen thuộc để tạo nên những món ăn đặc trưng của mỗi vùng miền.
Hành trình nhặt rác của cụ bà cô độc trên bãi sông Hồng
Mỗi buổi sáng bà Chu Thị Lan (75 tuổi, Hà Nội) đi từ nhà ra phố với quãng đường tới 10 km để nhặt phế liệu mang bán kiếm tiền.
Có hai hình ảnh trong trận thua của HAGL trước Than Quảng Ninh: Công Phượng gục xuống sân như mếu. Thầy Giôm đứng bất động nhìn bóng dáng Văn Tiến lướt qua khu kỹ thuật.
Những em bé nhặt rác làm dân mạng rơi nước mắt
Câu chuyện những em bé nhặt rác kiếm tiền nuôi bà, nuôi cha mẹ luôn khiến cư dân mạng xúc động đến rơi lệ.
Sếp Miliket muốn hồi sinh ‘Vua mì tôm'
Chấp nhận hưởng lương siêu thấp và đẩy mạnh đầu tư, các sếp lớn Miliket đang nỗ lực hồi sinh thương hiệu mì tôm lừng lẫy một thời.
Bí quyết thành công của đại gia mì ăn liền
Nền tảng chính tạo nên thương hiệu mạnh của công ty là nội lực sản phẩm, mà tiêu chí hàng đầu dựa trên phương châm “biểu tượng của chất lượng”.
Hơn nửa thế kỷ lớn mạnh của mì ăn liền
Năm 1957, từ sáng kiến tiết kiệm thời gian, người Nhật đã phát minh ra sản phẩm mì ăn liền.
Ăn nhanh, ăn liền đang trở thành xu hướng của cuộc sống hiện đại hôm nay.
Phở miền Bắc thanh lịch, bún Huế đậm đà, tô hủ tiếu miền Nam ngọt lành, dù là miền nào thì những bữa ăn làm từ sợi gạo cũng thân quen với tất cả người Việt Nam.