Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Tìm thẻ rinh quà tươi trẻ’ cùng Mỹ Tâm với phở, bún, hủ tiếu Acecook

Từ ngày 8/7, khi mua các sản phẩm phở, phở trộn, bún, hủ tiếu của Acecook Việt Nam, khách hàng sẽ có cơ hội nhận quà tặng là thẻ cào điện thoại 500.000 đồng, máy giặt và tủ lạnh.

Gia nhập thị trường từ năm 1993, đến nay Acecook Việt Nam đã trở thành thương hiệu được nhiều người Việt ưa chuộng. Các sản phẩm nổi bật của hãng như mì Hảo Hảo, phở Đệ Nhất, bún Hằng Nga, miến Phú Hương, hủ tiếu Nhịp Sống… là những món ăn quen thuộc trong thực đơn hàng ngày của đại đa số người Việt.

Đáp lại sự ủng hộ này, công ty thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng. Và gần đây nhất là chương trình “Tìm thẻ rinh quà tươi trẻ” áp dụng cho các sản phẩm làm từ gạo là phở Đệ Nhất, phở trộn Đệ Nhất, bún Hằng Nga và hủ tiếu Nhịp Sống.

Acecook anh 1
Công ty đang triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các sản phẩm làm từ gạo là phở, phở trộn, bún và hủ tiếu.

Để tham gia chương trình, người dùng sẽ “săn” thẻ cào khi mua các sản phẩm phở Đệ Nhất (hương vị bò, gà), phở trộn Đệ Nhất (hương bò, thập cẩm cay), bún Hằng Nga (hương vị bún giò heo), hủ tiếu Nhịp Sống (hương vị Nam Vang, bò kho, sườn heo). Nếu “săn” được thẻ cào, người dùng chắc chắn trúng giải ba là một thẻ cào điện thoại trị giá 500.000 đồng.

‘Tìm thẻ rinh quà tươi trẻ’ cùng Mỹ Tâm với phở, bún, hủ tiếu Acecook Từ ngày 8/7, khi mua các sản phẩm phở, phở trộn, bún, hủ tiếu của Acecook Việt Nam, khách hàng sẽ có cơ hội nhận quà tặng là thẻ cào điện thoại 500.000 đồng, máy giặt và tủ lạnh.

Tiếp đến, những ai trúng giải ba sẽ gửi mã số trúng thưởng về tổng đài theo đúng cú pháp và thời gian quy định để tham gia quay số trúng thưởng. Chương trình sẽ tổ chức livestream quay thưởng hàng tuần, chọn ra 15 khách hàng may mắn cho giải nhì là một máy giặt Panasonic 13,5 kg, trị giá hơn 11 triệu đồng; và 5 khách hàng cho giải nhất là một tủ lạnh Panasonic 491 lít, trị giá hơn 40 triệu đồng.

Là một trong những khách hàng đầu tiên “săn” được thẻ cào điện thoại 500.000 đồng, chị Vy (TP.HCM) hào hứng chia sẻ: “Mình thường xuyên sử dụng các sản phẩm của Acecook, đặc biệt là các sản phẩm chế biến từ gạo. Mới vừa rồi khi ăn phở Đệ Nhất, mình đã may mắn tìm được thẻ cào 500.000 đồng. Mình đang nóng lòng đợi đến đợt livestream quay số trúng thưởng tủ lạnh và máy giặt. Với hương vị thơm ngon, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mình sẽ tiếp tục ủng hộ sản phẩm của thương hiệu này”.

Acecook anh 2
Tham gia quay thưởng khách hàng có cơ hội nhận được tủ lạnh, máy giặt.

Theo thông tin từ ban tổ chức, chương trình sẽ tổ chức đợt livestream quay thưởng đầu tiên vào 19h tối chủ nhật ngày 28/7 trên fanpage “Phở - bún - hủ tiếu Acecook”: www.facebook.com/PhoBunHutieuAcecook. Chương trình quay thưởng kéo dài trong thời gian hơn 2 tháng vào 19h tối các chủ nhật hàng tuần. Kỳ quay thưởng cuối cùng sẽ diễn ra vào ngày 13/10.

Đại diện Acecook Việt Nam cho biết, chương trình là lời tri ân dành cho những ai yêu mến các sản phẩm của công ty; hy vọng chương trình sẽ mang lại nhiều niềm vui cho khách hàng.Vị đại diện này mong muốn sản phẩm của Acecook Việt Nam sẽ góp phần làm phong phú thêm cho bữa ăn của người Việt; tuy là thực phẩm ăn liền nhưng luôn mang lại hương vị chuẩn truyền thống của phở, bún, hủ tiếu Việt Nam.

Không chỉ được người tiêu dùng trong nước ủng hộ, Acecook Việt Nam đã xuất khẩu sản phẩm đi khoảng 40 quốc gia trên thế giới. Trong đó có nhiều quốc gia nổi tiếng khắt khe với quy trình an toàn thực phẩm nghiêm ngặt như Mỹ, Nhật, Australia, Canada, Đức, Pháp, Hàn Quốc…

Trong những năm qua, Công ty Acecook Việt Nam liên tục triển khai các giải pháp để cải tiến, tạo ra các sản phẩm chất lượng và an toàn. Trực thuộc Tập đoàn Acecook, Acecook Việt Nam được chuyển giao công nghệ sản xuất mì ăn liền đạt chuẩn Nhật Bản.

Độc giả có thể truy cập fanpage “Phở - bún - hủ tiếu Acecook”: www.facebook.com/PhoBunHutieuAcecookđể tìm hiểu thêm về chương trình “Tìm thẻ rinh quà tươi trẻ”; hoặc gọi hotline 19001019 (1.000 đồng/phút) để được tư vấn và hướng dẫn thủ tục nhận thưởng.

Giang Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm