Việc sửa chữa chung cư Carina đã cơ bản hoàn thành
Sở Xây dựng TP.HCM cho biết đã tiến hành nghiệm thu việc sửa chữa chung cư Carina Plaza, nơi từng xảy ra vụ cháy chết 13 người.
305 kết quả phù hợp
Việc sửa chữa chung cư Carina đã cơ bản hoàn thành
Sở Xây dựng TP.HCM cho biết đã tiến hành nghiệm thu việc sửa chữa chung cư Carina Plaza, nơi từng xảy ra vụ cháy chết 13 người.
Charmington Iris - thêm lựa chọn mới dòng căn hộ cao cấp tại quận 4
Vị trí địa lý đắc địa, hạ tầng phát triển, quận 4 (TP.HCM) mở đường cho nhiều dự án căn hộ cao cấp phát triển. Trong đó, Charmington Iris là dự án tập hợp được nhiều thế mạnh.
Cảnh sống tạm bợ của cư dân Carina 5 tháng sau thảm họa
5 tháng sau vụ cháy, chung cư Carina được thay màu áo mới và dần hoàn thiện việc sửa chữa. Tuy nhiên, cuộc sống của cư dân nơi đây chưa biết bao giờ mới trở lại bình thường.
Chung cư Carina đổi sang màu vàng, cư dân vẫn chưa biết khi nào về nhà
Gần 5 tháng sau vụ cháy làm 13 người chết, chủ đầu tư chung cư Carina đang hoàn thiện sửa chữa tầng hầm. Các căn hộ hiện trống hoác, khói đen bám kín.
VAMC tịch thu lô đất vàng mặt đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa
Cơ quan này thông báo thu giữ tài sản để xử lý nợ xấu ngày 6/9 tới. Lô đất được TP.HCM chấp thuận cho Công ty cổ phần Thành phố Xanh đầu tư dự án chung cư cao tầng.
Chủ đầu tư cắt hỗ trợ, cư dân chung cư Carina viết đơn cầu cứu
Công ty Hùng Thanh đột ngột ra thông báo dừng hỗ trợ chi phí chỗ ở kể từ ngày 10/8 khiến cư dân chung cư Carina hoang mang, viết đơn cầu cứu lãnh đạo thành phố.
Tính thanh khoản - yếu tố quyết định thành công khi cho thuê căn hộ
Loại hình căn hộ cao cấp cho thuê trong nội đô trở thành “miếng bánh” hấp dẫn. Tuy nhiên khi lượng nhiều thì vị trí, thanh khoản mới là yếu tố quyết định thành công.
Charmington Iris giới thiệu tháp mới Iris Luxury 3 mặt hướng sông
Iris Luxury thuộc dự án Charmington Iris, gồm 719 căn hộ diện tích 49-95 m2, có 1-2 mặt thoáng, tầm nhìn 3 mặt sông, hướng Bitexco và Thủ Thiêm.
VAMC tiết lộ danh tính hàng loạt dự án bất động sản lớn đang thế chấp
Dẫn đầu về số lượng dự án cầm cố là Hà Nội và TP.HCM và Đà Nẵng. Tuy nhiên, các địa phương thị trường bất động sản không sôi động cũng có nhiều dự án cầm cố.
HaDu - thương hiệu giày sở hữu các thiết kế độc quyền, đẹp và lạ
Phục vụ đa dạng đối tượng từ bạn gái tuổi teen đến phụ nữ trung niên suốt 4 năm qua, giày HaDu ghi điểm nhờ thiết kế độc quyền, đẹp và lạ.
Người cha 'đạo diễn' cho con 11 tuổi trộm cắp ở Sài Gòn
Hành vi của hai cha con Sơn bị camera giám sát của nhiều cửa hàng ghi lại và được tung lên mạng gây bức xúc trong dư luận.
Triết lý luồng sống trong kiến trúc xây dựng nhà nội đô
Trong bối cảnh môi trường thành thị kém trong lành, nhiều gia đình Việt đang có xu hướng tìm kiếm một ngôi nhà nội đô theo đuổi triết lý luồng sống.
Du khách 'chuyến đi kinh dị' phải tự bỏ tiền nếu trở lại Việt Nam
Tác giả bài viết "Vịnh Hạ Long, chuyến đi kinh dị" cho biết Tổng cục Du lịch chỉ đài thọ chỗ ở và các chuyến đi ở Việt Nam. Chi phí di chuyển từ Australia do bà tự chi trả.
Tổng cục trưởng Du lịch 'chuyển lời xin lỗi' đến du khách Australia
Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch đã gửi văn bản và chuyển lời xin lỗi của đại lý du lịch bán tour bát nháo cho khách đến bà Lynne Ryan và các bạn.
Du khách Australia: 'Chúng tôi chưa nhận được lời xin lỗi'
Lynne Ryan, tác giả bài viết "Vịnh Hạ Long, chuyến đi kinh dị" cho biết đến nay, chủ thuyền và các cơ quan chức năng Việt Nam vẫn chưa có động thái liên hệ bà và bạn bè trong nhóm.
Phó chủ tịch Hải Phòng: 'Tổng cục Du lịch cần xin lỗi khách Australia'
Lãnh đạo TP Hải Phòng cho rằng tour du lịch này làm ăn không tử tế, thiếu trách nhiệm với khách hàng, còn tàu không đảm bảo là do tiền ít thì không thể đòi hỏi chất lượng cao.
Xử phạt chủ tàu Hoàng Phương 16 và đại lý bán tour bát nháo cho khách
Sau khi kiểm tra, Sở Du lịch Hải Phòng quyết định phạt hành chính 15 triệu đồng đối với chủ tàu Hoàng Phương 16 trong khi Sở Du lịch Hà Nội phạt Spring Travel Agency 5 triệu đồng.
Ai sẽ dọn rác, đuổi chuột trên tàu du lịch Hạ Long?
Câu chuyện du khách Australia trải qua kỳ nghỉ "kinh dị" trên con tàu xuống cấp, đầy rác đến nay vẫn là vấn đề nhức nhối, ảnh hưởng nghiêm trọng ngành du lịch Việt Nam.
'Tàu Hoàng Phương 16 dứt khoát phải xin lỗi, bồi thường'
Chiều 24/5, tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch thông tin về vụ du khách Australia phản ánh bị tàu du lịch Hoàng Phương 16 cung cấp dịch vụ kém chất lượng, không giống quảng cáo.
Chủ tàu Hoàng Phương 16 cần xin lỗi du khách về 'chuyến đi kinh dị'
Nhiều người bức xúc trước sự tắc trách của chủ tàu Hoàng Phương 16, yêu cầu họ phải xin lỗi về kiểu làm ăn cẩu thả và thái độ lẩn tránh trách nhiệm.