Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phút kinh hoàng của cầu thủ Brazil ở Israel

Vợ chồng cầu thủ Higor Vidal thoát chết sau khi ngôi nhà của họ bị tên lửa bắn trúng trong bối cảnh xung đột giữa Israel và Hamas.

Globo cho biết vợ chồng Vidal thoát chết nhờ cả hai ở trong một phòng bọc thép vào thời điểm xảy ra vụ nổ. Hai người đều không bị thương.

Tiền vệ người Brazil, Vidal, đang thi đấu cho đội bóng Hapoel Petah Tikva của Israel. Sau khi ngôi nhà trúng tên lửa, Vidal đã chia sẻ đoạn video lên mạng xã hội để cho thấy thiệt hại. Cửa sổ vỡ, mảnh vụn văng khắp nơi. Các tòa nhà lân cận hư hỏng nặng.

cau thu thoat chet anh 1

Ngôi nhà của Vidal bị hư hỏng nặng. Ảnh: Globo.

Higor Vidal sống ở thành phố Petah Tikva, cách Tel Aviv khoảng 15 km. Anh cho biết việc bản thân và người vợ đang mang thai còn sống là "một điều kỳ diệu".

"Chúng tôi đã ở trong khoang bọc thép. Căn hộ trúng tên lửa và bị phá hủy. Chúng tôi bị sốc. Đây là một việc bất thường. Điều khủng khiếp nhất là sau vụ nổ, mọi thứ cháy rụi. Các nhân viên cứu hỏa đã đến và giải cứu chúng tôi", Vidal cho biết.

Cầu thủ Brazil cho biết không chỉ anh mà nhiều đồng nghiệp, đồng hương đã mất ngủ trong 3 ngày vì các cuộc tấn công. Ngay sau khi ngôi nhà bị phá hủy, Vidal đã thuê máy bay để trở về Brazil.

Vidal sinh ra ở Campo Largo, Parana (Brazil). Cầu thủ 24 tuổi bắt đầu sự nghiệp ở Santos, sau đó chuyển qua nhiều đội bóng tại Brazil trước khi thi đấu cho các đội ở Hy Lạp và Lithuania. Anh gia nhập Hapoel Petah Tikva từ năm ngoái, chơi 28 trận và ghi một bàn.

Phút kinh hoàng của gia đình Di Maria

Tiền vệ người Argentina phải rời sân ở phút 62 vì vấn đề cá nhân trong trận thua 1-2 của PSG trước Nantes tại vòng 29 Ligue 1 diễn ra rạng sáng 15/3 (giờ Hà Nội).

Sir Alex kể lại ký ức kinh hoàng sau khi bị xuất huyết não

Năm 2018, Sir Alex Ferguson phải thực hiện một ca phẫu thuật khẩn cấp và trải qua những ký ức tồi tệ.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm