Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phút bối rối của Kiatisuk trước nguy cơ thất bại

Thay 4 người cùng lúc để tránh thất bại đầu tiên của HAGL trên sân nhà, HLV Kiatisuk Senamuang đã làm tất cả có thể để ngược dòng trước An Giang tại Cúp Quốc gia tối 23/4.

phut boi roi cua kiatisuk anh 1

Không nhiều người nghĩ rằng đội khách An Giang có thể dẫn trước HAGL ở phút 72. Kiatisuk nở nụ cười như thường lệ sau bàn thua. Đội hình của ông trước An Giang chỉ có Nguyễn Hữu Tuấn là trụ cột đá chính.

phut boi roi cua kiatisuk anh 2

HLV thể lực Bundit hiểu ký hiệu của "Zico Thái". Ông lập tức gọi dàn cầu thủ trụ cột đi khởi động. Trong số này có Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn. HAGL không đăng ký Lương Xuân Trường ở trận vòng loại Cúp Quốc gia 2021.

phut boi roi cua kiatisuk anh 3

Phút 79 là lúc ban huấn luyện HAGL làm việc hết công suất. Kiatisuk hội ý nhanh với trợ lý Nguyễn Văn Đàn. Chủ nhà thay 4 người cùng lúc để tiết kiệm thời gian khi đang bị dẫn 1-0 và có 10 phút để gỡ.

phut boi roi cua kiatisuk anh 4

Kiatisuk quyết định không tung Công Phượng vào. Bốn cầu thủ khác xuất trận là Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương và tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương. Cả 4 cầu thủ này sau đó đã phát huy hiệu quả.

phut boi roi cua kiatisuk anh 5

Khu vực kỹ thuật của HAGL nhộn nhịp với hàng loạt chỉ đạo tức thời được đưa ra từ tất cả thành viên ban huấn luyện. Khác với cuộc ngược dòng trước Nam Định ở V.League, trận đấu với An Giang là trận đấu loại trực tiếp.

phut boi roi cua kiatisuk anh 6

Giám đốc Điều hành Nguyễn Tấn Anh cũng ra đường biên động viên cầu thủ. Một trận thua trước đội hạng Nhất rất khó chấp nhận khi HAGL đang có tinh thần và đà thăng hoa. Không ai biết điều gì có thể xảy ra với đội bóng đang có 9 trận bất bại.

phut boi roi cua kiatisuk anh 7

Trợ lý Tuấn Vinh bên phía An Giang cũng lập tức làm thủ tục thay người khi chứng kiến đối thủ điều chỉnh chiến thuật. Thầy trò HLV Trịnh Văn Hậu đã có thể tạo địa chấn trước HAGL của Kiatisuk vào tối 23/4.

phut boi roi cua kiatisuk anh 8

Nhưng mọi tính toán của An Giang đã không qua được "Zico Thái". Văn Toàn vào sân đã mang về một quả phạt đền ở phút 85 cho Văn Thanh gỡ hòa. Đội khách co cụm phòng ngự để đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu.

phut boi roi cua kiatisuk anh 9

Nhưng định mệnh một lần nữa gọi tên HAGL vào phút 90. Văn Toàn xâm nhập vòng cấm, dứt điểm rồi bóng tìm đến chân Đại Dương (giữa). Cầu thủ nhập tịch đệm bóng vào lưới để ấn định tỷ số 2-1 cho HAGL.

Phản ứng của Kiatisuk khi học trò bỏ lỡ cơ hội HLV Kiatisuk Senamuang cười tươi khi Triệu Việt Hưng bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai trong trận gặp CLB An Giang ở vòng một Cúp Quốc gia chiều 23/4.

Kiatisuk: 'Đây là bài học cho cầu thủ HAGL'

HLV Kiatisuk Senamuang cho rằng bóng đá phải có thắng có thua sau chiến thắng hú hồn trước An Giang tại vòng một Cúp Quốc gia tối 23/4.

HLV An Giang: 'HAGL quá mạnh'

Ông Trịnh Văn Hậu tiếc nuối khi An Giang thua ngược HAGL 1-2 tại vòng một Cúp Quốc gia chiều tối 23/4.

Mặt trái của HAGL

Sự phụ thuộc gần như tuyệt đối vào 11 cầu thủ đá chính sẽ khiến HAGL của Kiatisuk gặp nhiều khó khăn nếu Công Phượng hoặc Văn Toàn không thi đấu.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm