Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Oanh ăn kiêng ngày Tết để ép cân

Phương Oanh cho biết cô phải giảm cân để phù hợp với hình tượng trong phim mới. Nữ diễn viên cũng tâm sự hài lòng với nhan sắc hiện tại, không có ý định chỉnh sửa thêm.

Quynh bup be Phuong Oanh Tet 2020 anh 1

Những ngày cuối năm, Phương Oanh bận rộn với lịch quay phim truyền hình. Cô tranh thủ một ngày nghỉ hiếm hoi thực hiện bộ ảnh Tết 2020 để lưu giữ kỷ niệm. Nữ diễn viên được khen trẻ hơn từ khi thay đổi kiểu tóc ngắn. Sau hơn một năm công khai can thiệp thẩm mỹ, nhan sắc của Quỳnh búp bê cũng ngày càng hoàn thiện.

Quynh bup be Phuong Oanh Tet 2020 anh 4

Chia sẻ về kế hoạch Tết Nguyên đán, Phương Oanh cho biết năm nay cô sẽ đón năm mới ở nhà riêng tại Hà Nội. Ban đầu, cô có kế hoạch du lịch nước ngoài nhưng không thành. Vì vậy, cô tận dụng kỳ nghỉ này để nghỉ ngơi, giải tỏa stress và nạp năng lượng mới.

Quynh bup be Phuong Oanh Tet 2020 anh 5

"Vài tháng qua, lịch quay phim dày nên Oanh luôn trong tình trạng thiếu ngủ trầm trọng. Tết này, tôi sẽ ngủ nướng, tranh thủ xem phim, thư giãn. Ra Giêng, tôi lại chuẩn bị tham gia một phim mới, khá bận rộn", cô bật mí.

Quynh bup be Phuong Oanh Tet 2020 anh 8

Phương Oanh rạng rỡ xuống phố những ngày cận Tết. Với cô, 2019 là một năm có nhiều chuyện buồn, cả trong công việc lẫn tình cảm. Song, cô vẫn giữ tinh thần tích cực để khởi động năm mới suôn sẻ.

Quynh bup be Phuong Oanh Tet 2020 anh 9

"Sau khi trải qua những chuyện buồn, Oanh chỉ mong có sức khỏe, năng lượng để thực hiện công việc và dự án sắp tới" - Phương Oanh nói về điều ước cho năm mới.

H'Hen Niê trang trí nhà dịp cận Tết

H'Hen Niê cho biết năm nay cô không đón Tết Nguyên đán tại TP.HCM nhưng vẫn trang trí nhà đẹp trước khi về quê.

Tùng Đoàn - Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm