Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Ngọc, Diễm My 9X mặc hở, khoe vòng một

Dàn diễn viên như Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Vũ, Diễm My 9X gợi cảm trong buổi ra mắt phim "Gái già lắm chiêu 3".

Lan Ngoc goi cam anh 3

Lan Ngọc thu hút ống kính khi diện đầm sang trọng, khoe ngực đầy. Trong phim, cô đảm nhận vai chính Ms. Q. Nữ diễn viên tâm sự: "Trước khi phim ra mắt, tôi được nhiều người hỏi về khả năng chiến thắng phòng vé của Gái già lắm chiêu, liệu có thể vượt qua Cua lại vợ bầu. Tôi không bị áp lực, cũng như không tính toán gì bởi mỗi phim sẽ được khán giả đón nhận khác nhau".

Lan Ngoc goi cam anh 14

Bình An và Phương Nga tình cảm trên thảm đỏ. Kể từ khi công khai tình cảm, cặp đôi luôn song hành trong các sự kiện. Anh khẳng định khám phá nhiều điều về bản thân hơn sau khi tham gia phim. “Trước đây, tôi thường vào vai hiền lành, ngây ngô. Song nhờ phim, tôi nhận ra rằng mặt mình khá đểu. Hy vọng sau này tôi có đủ màu sắc để thuyết phục các đạo diễn", anh nói.

Lan Ngoc goi cam anh 15

Hoàng Yến Chibi hội ngộ Trịnh Thảo của nhóm Ngựa hoang. Vừa qua, nữ diễn viên sinh năm 1995 cũng có vai diễn ấn tượng trong Thiên linh cái.

Lan Ngoc goi cam anh 16

Cường Seven và bạn gái Vũ Ngọc Anh cùng diện tông đen đi xem phim.

Lan Ngoc goi cam anh 17

NSND Lê Khanh cho biết cảm thấy hạnh phúc khi được trở lại màn ảnh sau hơn 20 năm. Lần đầu tiên xem phim, chị đã bật khóc nhớ về những ngày quay phim ở Huế. Chị thú nhận: "Đến tận hôm nay, khi xem những thước phim này, cô mới hết nỗi lo về sự trở lại của mình. Với tư cách là người khán giả, tôi xem phim rất háo hức. Các bạn diễn viên diễn như không vậy".

Lan Ngọc: 'Tôi đánh đổi sức khỏe, vẫn áp lực kiếm tiền mỗi ngày'

Nữ diễn viên cho biết không cảm thấy hối tiếc khi phải đánh đổi thời gian, sức khỏe cho công việc. Đối với cô, đó là sự đánh đổi xứng đáng.

Bá Ngọc - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm