Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa (Black Pink) được khen khi lần đầu chẻ tóc mái

Nữ ca sĩ xinh đẹp gây chú ý khi bất ngờ thay đổi phong cách sau thời gian dài để tóc mái bằng.

Lisa (BlackPink) thay doi toc mai anh 3

Diện bộ cánh đơn giản, gồm jeans đen và áo vest họa tiết kẻ ô, Lisa vẫn được khen thần thái, hút ánh nhìn. "Xinh quá", "Kiểu tóc nào cũng đẹp", "Mới nhìn đúng là lạ nhưng vẫn xinh".... là những bình luận của thành viên mạng.

Lisa (BlackPink) thay doi toc mai anh 6

Lisa là thần tượng Kpop sở hữu lượng fan quốc tế đông đảo nói chung, cũng như Việt Nam nói riêng. Vẻ đẹp búp bê của cô khiến nhiều người bị chinh phục.

Lisa (BlackPink) thay doi toc mai anh 7

2019 đánh dấu giai đoạn thành công rực rỡ của nữ idol gốc Thái khi cô đạt nhiều thành tích, gây tiếng vang lớn trên hầu hết mạng xã hội. Không chỉ cùng các thành viên Black Pink chinh phục thị trường âm nhạc quốc tế, Lisa còn chứng tỏ sức hút của bản thân ở nhiều lĩnh vực khác, đặc biệt là thời trang.

Lisa (BlackPink) thay doi toc mai anh 8

Trước đây, Lisa trung thành với tóc mái ngố trong nhiều năm. Phong cách thời trang của cô có sức ảnh hưởng đến giới trẻ. Cô cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất xuất hiện trong danh sách "Những ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2019" của Vogue.

Lisa (Black Pink) diện toàn đồ hiệu ra sân bay

Có mặt tại sân bay quốc tế Gimpo (Hàn Quốc), em út nhóm Black Pink tiếp tục trở thành tâm điểm gây chú ý với truyền thông và người hâm mộ nhờ ngoại hình và thần thái cuốn hút.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm