Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mai mặc nội y khoe dáng sau 8 ngày sinh con

Chỉ hơn một tuần sau sinh, người mẫu Phương Mai đã mang giày cao gót, diện nội y khoe vóc dáng.

Hôm 29/11, trên tài khoản cá nhân, Phương Mai đăng ảnh mặc nội y khoe dáng thon sau sinh. Người mẫu chú thích: "8 ngày sau khi lên thớt. Không biết bao giờ thì bắt đầu đeo đai bụng được các chị nhỉ".

Ở phần bình luận, bạn bè và người hâm mộ bày tỏ bất ngờ khi chân dài 29 tuổi về lại dáng ban đầu khá nhanh dù cô vừa sinh em bé được hơn một tuần.

Một người khen ngợi: "Bụng mới sinh vầy đẹp quá em. Hồi chị sinh, bị da thâm tím 10 ngày, cả 2 tuần mới sáng lại. Không đẹp như này". Người khác viết: "Bà đẹp rồi, bớt khoe nha".

Nhiều ý kiến cho rằng vì duy trì thói quen tập yoga, bơi lội, vận động cơ thể mỗi ngày, Phương Mai có sức khỏe tốt trước và sau khi sinh. Việc lấy lại sắc vóc của cô cũng nhanh chóng hơn. 

Hôm 21/11, Phương Mai sinh con đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế vào lúc 15h. Một người bạn của cô đã thông báo tin này trên mạng xã hội.

Người bạn này đã đăng ảnh chồng Tây của Phương Mai đang ôm con mới sinh và chú thích: "Vậy là Mai Mai đã làm mẹ rồi. Cháu trai lai Tây, mặt mũi có vẻ giống hệt như bố cháu. Vừa ra khỏi bụng mẹ, cháu đã được bố da kề da, khóc rất to. Chúc mừng Phương Mai. Bà ngoại sướng rơn vì có cháu trai".

Theo tiết lộ, Phương Mai chủ động chọn sinh mổ. Em bé lúc vừa chào đời nặng gần 3,2 kg, chân dài và đầu to. Cô hài hước chia sẻ: "Đợi phổng phao thêm chút nữa xem có nét nào giống tôi không".

phuong mai khoe dang sau sinh con anh 3
Vợ chồng Phương Mai bên quý tử mới sinh. 

Chân dài 9X nói một ngày sau sinh, cô đã bắt đầu tập đi dù cơ thể còn đau nhức. Sang ngày tiếp theo, cơ thể cô có tín hiệu hồi phục. Phương Mai chủ động trong sinh hoạt cá nhân mà không cần nhờ mẹ hoặc y tá giúp đỡ.

Phương Mai lên xe hoa với ông xã ngoại quốc Marcin giữa tháng 6. Lễ cưới của bộ đôi được tổ chức ấm cúng tại nhà hàng ở Hà Nội. Người mẫu từng tâm sự về chồng: "Anh chính là người đàn ông mà tôi tìm kiếm, thấu hiểu và rất kiên nhẫn với tôi".

Phương Mai sinh con trai đầu lòng

Phương Mai vừa sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế. Em bé nặng 3,2 kg, gương mặt giống bố.



Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm