Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mai mặc váy xẻ sâu, catwalk với bụng bầu 8 tháng

Ở tháng thứ 8 của thai kỳ, Phương Mai vẫn chạy show, đi giày cao, tập yoga. Mới đây, cô trình diễn thời trang với bộ váy khoét sâu gợi cảm.

Tham gia một sự kiện thời trang mới diễn ra, Phương Mai gây chú ý khi bước đi tự tin dù đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ. Cô mặc trang phục gợi cảm, khoét sâu hở vòng một. Phần trình diễn đầy tự tin, thần thái quyến rũ của cô nhận được những tràng pháo tay.

Trước đó, Phương Mai cho biết cô vẫn chạy show, thậm chí đi giày cao gót, tập yoga, múa cột dù sắp sinh.

Phuong Mai di catwalk khi mang bau anh 1
Phương Mai tự tin catwalk.

“Mai đã bầu sang tháng thứ 8 mà vẫn chạy show đều, đi lại không những ít mà ngày càng nhiều, rồi còn múa cột, tập yoga bình thường, lúc nào cũng được khen tươi như hoa vì không bao giờ thấy buồn. Nói chung là không có gì khác so với trước”, cô cho biết.

Khi nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng bởi Phương Mai thực hiện những động tác khó ở tháng thứ 8 của thai kỳ, cô cho biết có huấn luyện viên riêng và rất yên tâm về vấn đề này.

Ngoài ra, cô còn hạnh phúc chia sẻ về việc được ông xã quan tâm, chăm sóc. "Anh chăm tôi rất kỹ, đặt mua nhiều loại vitamin, kem dưỡng da, đọc sách và tìm hiểu thông tin về dinh dưỡng để làm sao hai mẹ con khỏe mạnh nhất. Mỗi tối, anh thoa kem chống rạn cho tôi trước khi ngủ. Anh không quên dành những lời khen xinh đẹp, quyến rũ cho vợ vì sợ tôi stress", Phương Mai tâm sự.

Theo nữ MC, cô tăng khoảng 10 kg kể từ khi mang thai. "Khủng long mẹ 66 kg, khủng long con 1,8 kg và bác sĩ nào siêu âm xong cũng nhận xét đầu to má phính chân dài", Phương Mai chia sẻ.

Phương Mai kết hôn với ông xã người Ba Lan, Marcin từ hồi tháng 6. Chồng cô hiện là giám đốc một tập đoàn tư vấn tài chính ở Việt Nam. Cả hai hẹn hò khoảng một năm trước khi chính thức tiến tới hôn nhân. MC 29 tuổi cho biết cô và chồng có nhiều điểm chung, chẳng hạn cùng yêu động vật và đi du lịch. "Anh chính là người đàn ông mà tôi tìm kiếm, thấu hiểu và rất kiên nhẫn với tôi", cô tâm sự.

Phương Mai sinh năm 1990, đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012, top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt. Thời gian gần đây, cô tập trung cho công việc MC.

Người mẫu Phương Mai đăng ảnh bán nude khi mang bầu 8 tháng

Trong suốt thai kỳ, Phương Mai vẫn chăm chỉ tập luyện, thường xuyên đi giày cao gót và chia sẻ nhiều hình ảnh gợi cảm.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm