Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Việt đi du lịch, khoe bụng bầu và kỷ niệm ngày cưới tuần qua

Tuần qua, trong khi Lan Khuê, Đặng Thu Thảo đồng loạt đăng ảnh mừng kỷ niệm ngày cưới thì H'Hen Niê tuyên bố tạm ngưng hoạt động giải trí, về quê gặt lúa và nhặt rau.

Ky Duyen coi ao khoe noi y anh 7
Trong khi đó, Hoa khôi Lan Khuê tổ chức bữa tiệc ấm cúng mừng một năm ngày cưới doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Buổi tiệc có sự tham gia của Lily Nguyễn, Mai Ngô và các thành viên trong gia đình chân dài 27 tuổi. Ngoài ra, HLV The Face cũng đăng ảnh khoe vẻ ngoài nhuận sắc khi đang mang bầu ở tháng thứ 8. 
Ky Duyen coi ao khoe noi y anh 16
Mâu Thủy kỷ niệm 7 năm yêu bằng nhiều ảnh thân mật bên bạn trai giấu mặt. Lý do Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam vẫn giấu kín danh tính nửa kia vì sợ ảnh hưởng đến công việc. Theo Mâu Thủy, trong tình yêu, chỉ cần hai người hiểu nhau là đủ. Cô tiết lộ bạn trai hơn mình hai tuổi, từng học người mẫu nhưng sau đó chuyển hướng sang kinh doanh. 
Ky Duyen coi ao khoe noi y anh 19
Midu được Jun Vũ và nhiều đồng nghiệp chúc mừng sinh nhật tuổi 30, hôm 5/10. Không chỉ gửi lời cảm ơn tới mọi người, diễn viên Nhân Duyên: Người Yêu Tiền Kiếp còn tâm sự: "Không biết duyên số hay sao mà năm nào đến sinh nhật cũng công việc dồn dập. Không ra mắt phim thì cũng làm vài dự án lớn. Năm nay không ngoại lệ, ra mắt phim và sắp làm một dự án đặc biệt mừng tuổi mới. Sinh nhật năm nay không biết ước gì, chỉ ước luôn được mọi người yêu thương".

Hoa hậu H'Hen Niê tạm rời xa showbiz, về quê nhặt rau, gặt lúa

H'Hen Niê trở về quê tạm nghỉ ngơi sau thời gian bận rộn. Cô thực hiện các công việc thường ngày cùng gia đình như nhặt rau, gặt lúa...














Quốc Minh

Ảnh: Instagram NV, FBNV

Bạn có thể quan tâm