Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mai diện áo xuyên thấu bên cạnh Nathan Lee

Chân dài gốc Hà thành đang tham gia hoạt động trong một chương trình vì cộng đồng nhằm kêu gọi mọi người triệt sản thú cưng để bảo vệ chúng.

Là người bạn thân của Phương Mai, Nathan Lee thường xuyên có mặt bên cạnh và nhiệt tình hỗ trợ cô trong công việc. Mới đây, anh còn thu xếp công việc để tháp tùng chân dài tới một buổi chụp hình chuẩn bị cho dự án vì cộng đồng mới.
Phương Mai đã được tổ chức People for the Ethical Treatment of Animals (PETA) chọn làm gương mặt đại diện cho chương trình cộng đồng sắp diễn ra trong thời gian tới. Chân dài sẽ sử dụng hình ảnh của mình để kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp thú cưng có cuộc sống tốt đẹp hơn. 
Xuất hiện trong buổi chụp hình, Phương Mai diện bộ đầm màu xanh với phần thân trên trong suốt.
Đôi cánh cùng tông màu với bộ váy khiến Phương Mai nữ tính, ngọt ngào hơn. Bên cạnh công việc của một người mẫu, Phương Mai còn thử sức với vai trò MC của nhiều sự kiện.
Phương Mai là người khá yêu động vật. Chính bởi vậy, cô rất nhiệt tình tham gia các chiến dịch bảo vệ động vật. Sau khi tham gia một vài chương trình truyền hình cũng như các dự án nghệ thuật, thời gian gần đây, nữ người mẫu khá im hơi lặng tiếng. 

Tường Huy

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm