Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mai lấp ló nội y gợi cảm khi đi tiệc

Chiếc áo ren mỏng giúp nữ MC nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn khi đảm nhận vai trò dẫn dắt một chương trình diễn ra tại TP.HCM tối 23/5.

Góp mặt trong sự kiện khai trương nhãn hàng với vai trò dẫn dắt chương trình, MC - người mẫu Phương Mai nổi bật với bộ cánh thanh lịch, nhã nhặn hợp xu hướng mùa hè. Trang phục hợp dáng giúp cô nhận được lời khen từ đồng nghiệp và khách mời.
Thời gian gần đây, Phương Mai hướng đến phong cách thanh lịch, nền nã, nhưng không kém phần quyến rũ, phù hợp với nhiều chương trình, sự kiện. Gắn liền với Phương Mai luôn là những bộ cánh có điểm nhấn nhá riêng. Trong ảnh, người đẹp diện chiếc áo mùa hè kín đáo có chất liệu ren mỏng, lấp ló nội y làm tăng sức quyến rũ cho người mặc.
Diện trang phục hợp mốt, nữ MC tự tin thể hiện vai trò của mình.
Hoa hậu Thùy Dung cũng góp mặt trong sự kiện này. Người đẹp diện trang phục đơn giản với tông màu vàng nhạt, chất liệu ren nhẹ nhàng, phù hợp với tiết trời mùa hè phương Nam.
Phối cùng trang phục nữ tính là giày cao gót gam đen có nơ trang nhã. Phụ kiện ví cầm tay tô điểm cho hình ảnh thêm phần duyên dáng.
Thời gian này, hoa hậu Thùy Dung chăm chỉ tham dự các sự kiện giải trí. Cô cũng nhận được lời khen là ngày càng chỉn chu và phong cách hơn.
Buổi khai trương còn có sự góp mặt của hot girl Ngọc Thảo. Nữ người mẫu tuổi teen diện bộ váy màu nude mỏng, thu hút không kém các đàn chị chân dài. Cô để kiểu tóc xoăn nhẹ, phù hợp với hình ảnh nữ tính.
Hot girl Mina Liêu cũng đên sự kiện cùng bạn thân Ngọc Thảo.
Dù rất bận rộn với lịch quay chương trình X Factor, giám khảo Dương Khắc Linh vẫn tháp tùng Trang Pháp đến dự sự kiện. Anh đứng từ phía xa trò chuyện cùng bạn bè trong lúc hot girl biểu diễn trên sân khấu.
Trang Pháp diện trang phục năng động, tự tin thể hiện ca khúc I knew you were trouble.

Thủy Anh

Ảnh: V.D

Bạn có thể quan tâm