Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mai sexy khoe lưng trần dự tiệc

Là người mẫu, nhưng Phương Mai ngày càng nhận được nhiều lời mời làm MC nhờ tài ăn nói lưu loát.

 

Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 làm MC trong buổi khai trương cửa hàng rượu vang Napa Wine Mart tại TP.HCM cuối tuần trước.
Cô nổi bật với trang phục rực rỡ và màu son tiệp màu với váy áo.



Ca sĩ Quách Tuấn Du.
Ca sĩ Quách Tuấn Du.
Lounge Napa Wine Mart được thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách của quý tộc châu Âu xưa. Vừa bước chân đến cửa bạn sẽ ấn tượng với những bức tượng hiệp sĩ mặc giáp sắt đứng chào hai bên. Những bộ sofa thiết kế độc đáo đặt trong không gian của những bức tường gạch nung thô mộc, những kệ rượu cao ngất bao bọc xung quanh, những đồ phụ kiện độc đáo… tạo nên một không gian ấn tượng và tinh tế, nơi lý tưởng để thưởng thức rượu vang và thư giãn cùng đối tác, bạn bè. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức các loại rượu vang và dùng kèm các thức ăn nhẹ như phô mai, oliu, các loại hạt…với giá rất ưu đãi chỉ dành cho thành viên. Napa Wine Mart & Lounge là mô hình kết hợp giữa siêu thị bán lẻ rượu vang trực tiếp từ hãng đến người tiêu dùng và một lounge thưởng thức rượu vang tại chỗ.

Napa Wine Mart là nơi trưng bày và bán tất cả các loại rượu vang của hãng đang có mặt tại thị trường Việt Nam, khi mua hàng tại đây, khách sẽ được cấp thẻ Napa Privilege Club. Với thẻ này, khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn như ưu đãi giảm giá, ưu đãi nhân dịp sinh nhật, tặng voucher nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao Sea Links Beach Hotel Mũi Né.

Liên hệ

Napa Wine Mart & Lounge tại 128A Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP.HCM.

Hotline: 1800 5555 63

Website: www.rdwinery.com

Tư liệu: Napa Wine Mart & Lounge

Nu doanh nhan va quyen luc mem hinh anh

Nữ doanh nhân và quyền lực mềm

0

Với nữ doanh nhân, so với nam giới, họ có ưu điểm nhẫn nại, kiên trì và tinh tế, nên thường dễ dàng thu phục nhân tâm để nhân viên luôn đồng hành và phấn đấu đạt mục tiêu chung.

Bạn có thể quan tâm