Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phung phí cơ hội, CLB Hà Nội chia điểm trước chủ nhà HAGL

Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm kiểm soát thế trận, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể chọc thủng lưới HAGL. Trận đấu ở vòng 12 V.League trên sân Pleiku khép lại với tỷ số 0-0.

Phải làm khách đến sân Pleiku nhưng CLB Hà Nội vẫn nhập cuộc đầy tự tin. Nhà ĐKVĐ V.Legaue tổ chức những đợt tấn công đa dạng về phía khung thành của chủ nhà HAGL.

Quang Hải gây khá nhiều khó khăn cho hàng thủ đội chủ nhà bằng khả năng xử lý bóng khéo léo. Tiền vệ của tuyển Việt Nam suýt chút nữa có bàn thắng sau tình huống sút xa nguy hiểm ở phút 22.

Hàng thủ HAGL liên tục phải chịu sức ép trong nửa đầu hiệp một. Cơ hội mở ra nhưng Hùng Dũng, Omar, Oseni đều không thể tận dụng để mang về bàn mở tỷ số.

Sau quãng thời gian chơi lép vế, HAGL dần lấy lại thế trận và tạo ra một vài pha tấn công đáng chú ý. Điển hình là cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm của Tuấn Anh buộc thủ môn Văn Công phải trổ hết tài nghệ ở phút 29.

truc tiep HAGL vs Ha Noi anh 1
HAGL thi đấu kiên cường trước nhà ĐKVĐ V.League. Ảnh: Thùy Dung.

Tin xấu đến với người hâm mộ ở cuối hiệp một khi Trần Đình Trọng dính chấn thương và phải rời sân bằng cáng. Trung vệ sinh năm 1997 gặp vấn đề ở đầu gối và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Thành Chung.

Thế chủ động vẫn thuộc về CLB Hà Nội trong hiệp hai. Cơ hội đều đặn xuất hiện nhưng trong một ngày đen đủi, các chân sút của đội khách đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Trong khi đó, hàng phòng ngự HAGL có ngày thi đấu hiệu quả khi hạn chế tối đa tầm ảnh hưởng của Quang Hải, Oseni. Đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon còn suýt chút nữa có bàn thắng sau tình huống đánh đầu chệch cột của trung vệ Kim Bong Jin trước khung thành bỏ trống.

Thế trận giằng co được duy trì cho đến khi tiếng còi mãn cuộc cất lên. CLB Hà Nội vẫn chưa có chiến thắng trong trận sân khách thứ 3 liên tiếp, đồng thời bỏ lỡ cơ hội bám đuổi CLB TP.HCM trên BXH.

truc tiep HAGL vs Ha Noi anh 2
Bảng xếp hạng V.League.
Highlights V.League: CLB HAGL 0-0 Hà Nội Vòng 12 V.League diễn ra chiều 31/5 chứng kiến trận hòa không bàn thắng giữa chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai và đội khách Hà Nội trong ngày hậu vệ Trần Đình Trọng rời sân vì chấn thương.
  • Bùi Tiến Dũng 2 lần chôn chân trong trận thua của CLB Hà Nội

    Bùi Tiến Dũng có lần bắt chính thứ 2 tại V.League nhưng anh cùng CLB Hà Nội phải nhận thất bại 0-2 trên sân của Nam Định ở vòng 11 V.League.

    Highlights V.League 2019: CLB Nam Định 2-0 CLB Hà Nội Thủ thành người Thanh Hóa tiếp tục phải nhận thất bại trong lần thứ 2 bắt chính tại V.League 2019. CLB Hà Nội cũng bất ngờ để thua trên sân Thiên Trường bởi 2 bàn thắng đẹp mắt.

     

  • Bùi Tiến Dũng vắng mặt, Tuấn Anh trở lại đội tuyển Việt Nam

    Danh sách lần này có 23 cái tên vì HLV Park Hang-seo không có nhiều thời gian chuẩn bị. Ông cần những cầu thủ có phong độ tốt nhất, có thể thi đấu ngay lập tức để tham dự King’s Cup tại Thái Lan đầu tháng 6.

    Trong danh sách vừa được công bố, sự trở lại của tiền vệ sáng tạo Nguyễn Tuấn Anh là đáng chú ý hơn cả. Tiền vệ của HAGL đã vắng mặt ở tuyển Việt Nam suốt gần hai năm qua, nhưng anh đã trở lại mạnh mẽ tại V.League 2019 và đang từng bước lấy lại phong độ.

    Trong khung gỗ, thủ thành Bùi Tiến Dũng không được gọi trở lại đội tuyển sau những màn trình diễn thiếu thuyết phục vừa qua. Hai vị trí thủ môn còn lại là Trần Nguyên Mạnh và Nguyễn Văn Toản đều mang tới bất ngờ. Nguyên Mạnh trở lại đội tuyển sau 3 năm vắng mặt từ AFF Cup 2016 trong khi Văn Toản lần đầu tiên được triệu tập.

    truc tiep HAGL vs Ha Noi anh 3

     

  • 4 bàn thua của Bùi Tiến Dũng sau 2 trận tại V.League 2019

    Mới thi đấu hai trận, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã phải nhận 4 bàn thua, sở hữu hiệu suất thi đấu tệ nhất trong nhóm thủ môn tuyển Việt Nam trước thềm King’s Cup 2019.

    4 bàn thua của Bùi Tiến Dũng sau 2 trận tại V.League 2019 Mới thi đấu hai trận, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã phải nhận 4 bàn thua, sở hữu hiệu suất thi đấu tệ nhất trong nhóm thủ môn tuyển Việt Nam trước thềm King’s Cup 2019.

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của chủ nhà HAGL

    - HAGL XI: Sietsma, Minh Vương, Trọng Sáng, Văn Sơm, Kim Bong Jin, Việt Hưng, Hồng Duy, Đức Lương, Tuấn Anh, Văn Toàn, Chevaughn Walsh.

    truc tiep HAGL vs Ha Noi anh 4

  • Danh sách cầu thủ ra sân của đội khách Hà Nội

    CLB Hà Nội XI: Văn Công, Đức Huy, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu, Moses, Hùng Dũng, Omar, Quang Hải, Thành Lương, Oseni.

    truc tiep HAGL vs Ha Noi anh 5

  • Trọng tài Ngô Duy Lân nổi còi bắt đầu trận đấu. Đội khách Hà Nội giao bóng.

     

  • 7': Moses Oloya thực hiện đường chuyền khó chịu đến vị trí của Omar nhưng thủ môn Sietsma đã băng ra bắt gọn trái bóng trước khi cầu thủ đội khách kịp băng vào dứt điểm.

     

  • 9': Quang Hải được dồn khá nhiều bóng từ đầu trận nhưng tiền vệ ngôi sao của tuyển Việt Nam đang bị các hậu vệ HAGL theo kèm sát sao.

  • 12': Trận đấu tạm dừng để các bác sĩ vào sân chăm sóc Đức Lương. Cầu thủ đội chủ nhà bị đau sau pha va chạm với Pape Omar. Đội trưởng CLB Hà Nội, Thành Lương đã chủ động đá bóng ra biên và nhận được những tràng pháo tay từ khán đài sân Pleiku.

  • 14': KHÔNG VÀO! Hùng Dũng xử lý khéo léo trong vùng cấm rồi tung cú dứt điểm nhưng không thắng được thủ thành Sietsma. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 22': Tận dụng cú phá bóng lỗi của hàng thủ HAGL, Quang Hải băng lên tung cú sút từ ngoài vùng cấm. May mắn đứng về phía chủ nhà khi bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 24': Oseni khống chế khéo léo rồi tung cú sút trong vùng cấm nhưng trung vệ Trương Trọng Sáng đã lăn xả để cứu nguy cho khung thành của HAGL. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • Nửa hiệp đấu đầu tiên đã trôi qua, thế trận đang nằm trong tầm kiểm soát của đội khách Hà Nội. Khá nhiều cơ hội đã được mở ra nhưng các chân sút của HLV Chu Đình Nghiêm chưa thể tận dụng để mở tỷ số. Ảnh: Thùy Dung.

    truc tiep HAGL vs Ha Noi anh 6
    truc tiep HAGL vs Ha Noi anh 7

  • 27': Chevaughn Walsh phạm lỗi khiến Văn Hậu nằm sân nhưng không có thẻ phạt nào được trọng tài Ngô Duy Lân rút ra.

  • 29': Nhận đường chuyền của Minh Vương, Văn Toàn tung cú sút từ xa nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

  • 29': KHÔNG VÀO! Tuấn Anh xoay người tinh tế loại bỏ Thành Lương trước khi tung cú sút nhưng thủ môn Văn Công còn xuất sắc hơn với một pha bay người cứu thua đẹp mắt. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 36': Quang Hải phối hợp với Oseni rồi thực hiện quả tạt cho Pape Omar. Bóng đi hơi cao khiến tiền vệ của CLB Hà Nội không thể đánh đầu.

  • 37': Trần Đình Trọng dính chấn thương sau một pha va chạm và phải rời sân nhường chỗ cho Thành Chung. Trung vệ của CLB Hà Nội dường như đã gặp vấn đề ở đầu gối. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 42': Oseni thoát xuống sau đường chuyền của Quang Hải nhưng tiền đạo của CLB Hà Nội không vượt qua được sải tay dài của thủ môn Sietsma. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 45': Nhận thấy Văn Công dâng cao, Minh Vương thực hiện cú đá táo bạo từ phần sân nhà nhưng bóng đi không trúng đích.

     

  • Hiệp đấu đầu tiên có 2 phút bù giờ.

  • 45+2': Quang Hải thực hiện đường chuyền vừa tầm cho Hùng Dũng băng lên dứt điểm nhưng lại đi chệch khung thành của thủ môn Sietsma.

     

  • HẾT HIỆP MỘT

    Thế trận thuộc quyền kiểm soát của đội khách Hà Nội. Khá nhiều cơ hội ngon ăn đã được tạo ra nhưng Quang Hải cùng đồng đội không thể tận dụng để ghi bàn mở tỷ số. Ảnh: Thùy Dung.

    truc tiep HAGL vs Ha Noi anh 8

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • 47': Thẻ vàng được rút ra dành cho trung vệ Kim Bong Jin sau pha phạm lỗi với Quang Hải.

  • 49': Từ đường chuyền dài của Hùng Dũng, Quang Hải ngả người dứt điểm nhưng không trúng tâm bóng.

  • 54': Chevauhn Walsh thoát xuống bên cánh trái, vượt qua Đức Huy và  Duy Mạnh rồi chuyền vào trong nhưng Văn Toàn lại không kịp băng vào để đánh đầu cận thành.

  • 55': KHÔNG VÀO! Lại là Chevaughn Walsh thoát xuống sau đường chuyền của Tuấn Anh. Tiền đạo đội chủ nhà tung cú sút quyết đoán từ ngoài vùng cấm nhưng bóng đi chệch cột khung thành CLB Hà Nội. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 59': Thành Lương rời sân nhường chỗ cho Ngân Văn Đại.

  • 61': KHÔNG VÀO! Oseni căng ngang cho Pape Omar nhưng cú sút của tiền vệ số 20 lại bị hậu vệ Lê Văn Sơn chặn lại. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 68': Đội khách Hà Nội vẫn kiểm soát bóng vượt trội nhưng chưa thể tìm ra khoảng trống nơi hàng phòng ngự chơi tập trung của chủ nhà HAGL.

     

  • 69': KHÔNG VÀO! Từ đường chuyền của đồng đội, Oseni băng lên dứt điểm ở cự ly gần nhưng bóng lại đi vào mép lưới khung thành đội chủ nhà HAGL. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 78': Từ chấm đá phạt bên cánh phải, Triệu Việt Hưng treo bóng khó chịu khiến thủ môn Văn Công không thể đấm bóng ra xa. Cơ hội đến với Kim Bong Jin nhưng hậu vệ người Hàn Quốc lại đánh đầu ra ngoài khi khung thành đội khách đã rộng mở.

     

  • 84': Quang Hải ngả người volley khá đẹp mắt nhưng bóng vẫn chưa đi trúng đích. Trận đấu đang trôi dần về những phút cuối. Hàng thủ HAGL vẫn đang hoạt động hiệu quả để phong tỏa các mũi tấn công của đội khách Hà Nội. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 88': Hoàng Vũ Samson thực hiện đường chuyền cho Pape Omar dứt điểm nhưng tiền vệ số 20 lại đưa bóng lên trời trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

  • Trận đấu có 3 phút bù giờ.

     

  • HẾT GIỜ

    Trận đấu trên sân Pleiku diễn ra hấp dẫn nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Nguyễn Tuấn Anh được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận.

     

     

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm