Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phun xăm chân mày đẹp, an toàn tại Kevin Le Beauty Center

Kết hợp triết lý làm đẹp Á Đông, nhân tướng học và công nghệ hiện đại, Kevin Le Beauty Center mang đến dịch vụ phun xăm chân mày đẹp và an toàn.

Tìm được địa chỉ phun xăm thẩm mỹ an toàn, uy tín là băn khoăn của nhiều người. Tại TP.HCM, Kevin Le Beauty Center là một trong những trung tâm phun xăm thẩm mỹ nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng.

Kevin Le Beauty Center đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp của các chị em, với các dịch vụ như điêu khắc chân mày, phun mày, ombre chân mày, phun mí, phun môi…

Phun xam anh 1

Kevin Le Beauty Center là địa chỉ phun xăm quen thuộc của nhiều khách hàng tại TP.HCM.

Một trong những thế mạnh của Kevin Le Beauty Center là công nghệ phun xăm thời thượng, bắt kịp xu hướng làm đẹp hiện nay. Với phun mày, trung tâm ứng dụng nhiều kỹ thuật mới như siêu thực F-strokes, kỹ thuật shading, micro shading, microblading. Trung tâm trang bị hệ thống máy móc chuyên biệt, ứng dụng công nghệ tiên tiến từ châu Âu.

Phun xam anh 2

Kỹ thuật phun mày hairstroke f-menbrows.

Trong đó, kỹ thuật siêu thực F-Stroke là phương pháp đi sợi bằng máy. Từng sợi chân mày sẽ được đi tỉ mỉ và riêng biệt, tạo thành đường cong mềm mại và tự nhiên. Nhờ đó, cặp chân mày trở nên sắc nét và thật hơn.

Kỹ thuật đẹp từng vi điểm Aquarelle sử dụng dụng cụ phun môi siêu nhỏ cùng tinh chất collagen thuần khiết. Sau khi phun, môi sẽ được cung cấp thêm dưỡng chất và độ ẩm để giữ được trạng thái tươi tắn, hồng hào.

Trong khi đó, kỹ thuật phun mí Eyeliner Classic dùng kim xăm có đầu siêu nhỏ đưa vào viền mí, giúp mắt trở nên sắc sảo và long lanh hơn.

Đến với Kevin Le Beauty Center, khách hàng sẽ được các chuyên gia tư vấn dáng mày phù hợp, khắc phục nhược điểm. Các kỹ thuật viên tại Kevin Le Beauty Center đều có nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao. Họ nắm vững kiến thức chuyên sâu về thẩm mỹ, nhân tướng học. Với các chuyên gia này, làm đẹp cho khách hàng phải thật tỉ mỉ, chỉn chu trong từng thao tác.

Quá trình phun xăm tại Kevin Le Beauty Center dù là phun mày, phun môi hay mí đều đảm bảo các tiêu chí nhẹ nhàng, an toàn và không xâm lấn. Sau bước tư vấn, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành sát trùng vệ sinh lông mày cũng như các dụng cụ, máy móc để bắt đầu đi những đường nét đầu tiên.

Kevin Le Beauty Center hiện là nhà phân phối dòng mực Hanafy của Nga. Đây là một trong những dòng mực phun xăm tốt nhất hiện nay, là lựa chọn của nhiều chuyên gia trong ngành phun xăm. Mực trung tâm sử dụng không chứa các độc tố gây tác dụng phụ nguy hại tới sức khoẻ người dùng.

Sau hoàn tất phun xăm, các chuyên gia sẽ dặn dò kỹ lưỡng khách cách vệ sinh, chăm sóc để tác phẩm lên màu đẹp, tự nhiên và bền màu theo thời gian.

Phun xam anh 5

Kevin Le - CEO Kevin Le Beauty Center thực hiện phun xăm chân mày cho khách hàng.

Không chỉ làm hài lòng khách hàng, Kevin Le Beauty Center còn chứng minh được uy tín với giới chuyên môn. Trung tâm đã nhận được giải thưởng “Top 10 thương hiệu chăm sóc sắc đẹp châu Á được tin dùng tại Việt Nam 2017”. Ông Kevin Le, người sáng lập Kevin Le Beauty Center đã trình diễn tay nghề của mình ở nhiều sự kiện lớn tại hơn 20 quốc gia. Ông là thành viên thường trực của Hiệp hội Phun xăm quốc tế, được công nhận bởi chính phủ Philippines.

Kevin Le Beauty Center

Địa chỉ: 73 Ngô Thời Nhiệm, phường 6, quận 3, TP.HCM

Website: kevinlebeautygroup.com | Hotline: 0948233600.

Fanpage: facebook.com/kevinleacademy

Email: info@kevinlebeautygroup.com

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm