Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phòng chống sốt xuất huyết với mùng tự bung Bảo Lộc

Với kích thước nhỏ, dễ dàng gấp gọn, mùng tự bung Bảo Lộc giúp người dùng phòng muỗi đốt hiệu quả, góp phần giảm nguy cơ sốt xuất huyết.

Sốt xuất huyết là bệnh do virus Dengue gây ra với trung gian là muỗi vằn, truyền nhiễm từ người bệnh sang người khỏe mạnh. Về cơ bản, sốt xuất huyết chỉ giống một loại bệnh cúm. Tuy nhiên, bệnh có thể mang đến biến chứng nặng, thậm chí dẫn đến tử vong, đặc biệt ở người có sức đề kháng kém. Chỉ riêng tại Việt Nam, mỗi năm có hàng trăm nghìn người mắc sốt xuất huyết, trong đó có, tỷ lệ tử vong khoảng 0,007%.

Mung man Bao Loc anh 1

Muỗi vằn là tác nhân chính cho những ca sốt xuất huyết.

Trước mối nguy từ sốt xuất huyết, nhiều phương pháp diệt muỗi đã được phát minh. Tuy nhiên, đa số phương pháp này vẫn còn nhiều nhược điểm. Điển hình là thuốc xịt muỗi có ưu điểm dễ sử dụng nhưng hiệu quả không dài lâu. Bên cạnh đó, thuốc xịt muỗi thường tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người và môi trường.

So với thuốc xịt muỗi, sử dụng vợt điện diệt muỗi có ưu điểm là dễ sử dụng hơn, giá rẻ và an toàn cho sức khỏe. Thế nhưng, vợt muỗi dễ chập nổ, nguy hiểm với trẻ em.

Đốt nhang muỗi cũng là một phương pháp được nhiều người lựa chọn vì mùi hương khá dễ chịu. Tuy nhiên, nếu hít quá nhiều khói nhang trong thời gian dài, người dùng dễ gặp các bệnh về hô hấp và tai mũi họng.

Nhận ra những khó khăn trong công tác phòng chống sốt xuất huyết, Bảo Lộc đã nghiên cứu và cung cấp ra cộng đồng loại mùng chụp tự bung, có thể xếp gọn với chất lượng cao, góp phần phòng chống sốt xuất huyết.Ưu điểm của sản phẩm này là khung mùng làm từ thép đàn hồi không gỉ, có khả năng tự đứng vững, không cần dựng khung hay cột treo

Bộ khung thép của mùng tự bung Bảo Lộc có tính đàn hồi cao, có thể dễ dàng gập cong, gấp gọn. Cách sử dụng mùng đơn giản, không cần treo 4 góc như mùng thông thường. Thao tác bung gấp mùng trẻ em cũng có thể làm được dễ dàng. Nhờ kích thước nhỏ gọn, mùng tự bung Bảo Lộc có thể mang đi bất cứ đâu, phù hợp với những chuyến du lịch, công tác xa nhà.

Mung man Bao Loc anh 2

Mùng tự bung Bảo Lộc giúp người dùng chủ động phòng chống sốt xuất huyết.

Theo đại diện Bảo Lộc, với 10 năm kinh nghiệm, thương hiệu này luôn lấy tiêu chí “Bảo vệ sức khỏe cộng đồng” làm kim chỉ nam. Mỗi sản phẩm mùng tự bung của Bảo Lộc đều có chất lượng tốt, được may đo kỹ lưỡng và có tuổi thọ cao. Sản phẩm lỗi sẽ được thu hồi và hoàn tiền 100%.

Nhờ uy tín và chất lượng, các sản phẩm của Bảo Lộc được bày bán rộng rãi tại nhiều siêu thị như Giga Mall, Kohnan, Co-op Xtra… và trên các kênh bán hàng truyền hình như SCTV, VTV cab… Ngoài ra, Bảo Lộc cũng phân phối sản phẩm trực tuyến và miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

Mùng màn Bảo Lộc

Website: www.mungtubung.com

Fanpage: facebook.com/Mungbaoloc | Hotline: 0935190268.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm