Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phúc Khang công bố căn hộ xanh chuẩn Mỹ hợp tác cùng Mitsubishi

Phuc Khang Corporation vừa chính thức ký kết liên doanh với Mitsubishi Corporation, thành lập Phuc Khang Mitsubishi Corporation nhằm phát triển dự án nhà ở theo chuẩn LEED, Mỹ.

Một trong những dự án đầu tiên được giới thiệu sau cái bắt tay là là Diamond Lotus Riverside. Một tháng tung ra thị trường, dự án này đã hấp dẫn các nhà đầu tư thứ cấp và người trẻ thành đạt khi 100% căn hộ được đặt mua.

Chất lượng Nhật trong dự án xanh chuẩn Mỹ

Nhật Bản vốn nổi tiếng là nơi đất chật người đông, bất động sản nhà ở thuộc hàng đắt đỏ bậc nhất thế giới. Thêm vào đó, tiêu chuẩn chất lượng cuộc sống của người Nhật rất cao, đòi hỏi khắt khe.

Mới đây, nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation đã chính thức hợp tác chiến lược và ký kết liên doanh với Mitsubishi Corporation, thành lập Phuc Khang Mitsubishi Corporation (PKMC) trong việc phát triển dự án nhà ở theo tiêu chuẩn công trình xanh của Mỹ (LEED) tại TP.HCM.

Mitsubishi Corporation là một doanh nghiệp kinh doanh tích hợp toàn cầu, kinh doanh trên hầu hết lĩnh vực gồm tài chính công nghiệp, năng lượng, kim loại, máy móc, hóa chất, thực phẩm, kinh doanh môi trường và đặc biệt là bất động sản. Dựa vào những bí quyết đã tích lũy, Mitsubishi Corporation sẽ phát triển dự án bằng cách giới thiệu một loạt công nghệ xây dựng Nhật Bản, bao gồm quản lý chất lượng và quản lý tiến độ đến dòng sản phẩm xanh của Phuc Khang Corporation.

Phuc Khang Corporation anh 1
Cầu dây văng trên không Sky Park 5.000 m2 tại dự án Diamond Lotus Riverside.

Điển hình là sự hợp tác đầu tiên vào dự án Diamond Lotus Riverside tại mặt tiền đường Lê Quang Kim, cách chợ Bến Thành chỉ 5 phút di chuyển với 3 mặt giáp sông, cách quận 1 một cây cầu. Được xây dựng trên diện tích 1,68 ha với mật độ xây dựng 19%, Diamond Lotus Riverside gồm 3 block chung cư cao 22 tầng, tổng mức đầu tư hơn 1.200 tỷ đồng.

Sự kiện Mitsubishi Corporation hợp tác chiến lược với Phuc Khang Corporation được giới chuyên môn đánh giá sẽ mang lại hiệu ứng tích cực và là cú hích cho xu hướng đầu tư, phát triển bất động sản xanh tại Việt Nam.

Phuc Khang Corporation anh 2
Phối cảnh Diamond Lotus Riverside ven sông Sài Gòn.

Căn hộ xanh hút khách dịp giáp Tết

Cuộc sống sinh thái ngay phố thị sầm uất đã trở thành xu hướng tất yếu được các chủ đầu tư không ngừng phát triển, trong đó những căn hộ xanh với chất lượng Nhật Bản càng thu hút các gia đình chọn mua trong những ngày cận Tết.

Chính vì thế, nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation đã ra mắt căn hộ xanh tiêu chuẩn Mỹ (LEED) Diamond Lotus Riverside. Chủ đầu tư cho biết, bản thân họ đã phải thay đổi cách nhìn về sản phẩm của mình, từ diện tích căn hộ, phong cách đến không gian sống trong dự án này.

Phuc Khang Corporation anh 3
Hồ bơi xanh mát là nơi thư giãn cho các cư dân.

Khu phức hợp Diamond Lotus Riverside nằm trong bán kính 5 km của trung tâm TP.HCM. Đây là vị trí đắc địa với cảnh quan sông nước và thiết kế kiến trúc độc đáo, nổi bật như vườn thiền trên không Sky Park rộng 5.000 m2, 300 m tiếp giáp mặt sông, tất cả căn hộ đều có tầm nhìn hướng sông cùng tiện ích hiện đại, đáp ứng những nhu cầu khắt khe của chuẩn LEED như công nghệ tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm nước, xanh hóa và cách nhiệt.

Lý giải sức hút này, ông Trương Anh Tú - Giám đốc phát triển kinh doanh Phuc Khang Corporation cho biết: “Diamond Lotus Riverside ra mắt trong thời điểm này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình có nhu cầu ở thực lẫn các nhà đầu tư. Với mức giá từ 1,9 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 5 sao 1-2 phòng ngủ theo mô hình thiết kế hợp lý, đảm bảo độ thông thoáng, sang trọng và hiện đại, cư dân có thể dễ dàng để ở hoặc cho thuê”.

Box:

Vào 7h30 ngày 6/1, Phuc Khang Corporation sẽ tổ chức lễ công bố phiên bản đặc biệt dự án Diamond Lotus Riverside Special tại Trung tâm hội nghị Gem Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP.HCM. Đăng ký tham dự lễ công bố theo hotline: 0938 390 856       

Website: http://diamondlotusriverside.vn/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm