Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diamond Lotus Riverside ra mắt căn hộ mẫu tiêu chuẩn Mỹ

Ngày 23/12 tới, căn hộ mẫu của block cuối cùng thuộc dự án – Diamond Lotus Riverside sẽ chính thức ra mắt khách hàng và nhà đầu tư.

Được xem như “biểu tượng xanh” ngay cầu chữ Y, Diamond Lotus Riverside là một trong những dự án căn hộ xanh tiêu chuẩn Mỹ đầu tiên tại Việt Nam, toàn bộ nội thất được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao.

Diamond Lotus Riverside tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Quang Kim, cách chợ Bến Thành chỉ 5 phút di chuyển với 3 mặt giáp sông và chỉ cách quận 1 một cây cầu, là tâm điểm của 6 quận trung tâm thành phố. Đây là vị thế đắc địa mà ít dự án nào có được. Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 1,68 ha với mật độ xây dựng chỉ 19%, Diamond Lotus Riverside gồm 3 block chung cư cao 22 tầng, với tổng mức đầu tư hơn 1.200 tỷ đồng.

Phuc Khang Corporation anh 1
Căn hộ xanh tiêu chuẩn khách sạn sắp ra mắt. 

Dự án tạo sự khác biệt khi thiết kế các căn hộ diện tích nhỏ theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao dành cho block C - block cuối cùng đẹp nhất dự án. Ý tưởng táo bạo và ấn tượng này nhằm nâng tầm giá trị sống cho cư dân Diamond Lotus Riverside, tạo ra giá trị về sức khỏe và tính bền vững của công trình.

Các căn hộ thuộc block cuối cùng ra mắt thị trường có mức giá từ 1,9 tỷ đồng/căn. Tại block này, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh Sài Gòn về đêm với góc nhìn 180 độ của thang máy Panorama. Các căn hộ được bố trí 1-2 phòng ngủ theo mô hình “căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 5 sao”, thiết kế hợp lý, đảm bảo độ thông thoáng, sang trọng và hiện đại, cư dân có thể ở hoặc cho thuê.

Phuc Khang Corporation anh 2
Hồ bơi xanh mát sẽ là nơi thư giãn tuyệt với cho các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, với việc phát triển căn hộ xanh tiêu chuẩn Leed (Mỹ), nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng cư dân, cũng như tăng tuổi thọ công trình, tiết kiệm năng lượng, sử dụng nước hiệu quả, giảm chi phí vận hành và tăng diện tích sử dụng. Cư dân có thể tiếp cận 100% nguồn năng lượng nắng gió tự nhiên trong tất cả căn phòng trong căn hộ.

Điểm nhấn đặc biệt của dự án là bộ tầng thượng nối đỉnh 3 tòa nhà, tạo thành vườn thiền trên không Sky Park độc đáo rộng hơn 5.000 m2. Công trình được ví như penthouse khổng lồ với đầy đủ dịch vụ thương mại, giải trí, thư giãn cho mọi cư dân và cộng đồng.

Phuc Khang Corporation anh 3
Vườn thiên nhiên trên không Sky Park với quy mô 5.000 m2 sớm ra mắt cư dân.

Trong không khí lễ hội Giáng sinh đang tràn ngập khắp mọi nẻo đường, khu nhà mẫu Diamond Lotus Riverside cũng khoác lên mình chiếc áo mới với người Tuyết, ông già Noel, tuần lộc và những phần quà hấp dẫn, kết hợp với không gian sinh thái của căn hộ xanh theo chuẩn khách sạn 5 sao.

Tất cả được nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation chăm chút, nhằm đem lại một trải nghiệm mới cư dân tương lai của Diamond Lotus Riverside.

Phuc Khang Corporation là doanh nghiệp tiên phong phát triển công trình xanh chuẩn Mỹ (Leed) tại Việt Nam, là một trong 7 doanh nghiệp đã ký cam kết tham gia chương trình phát triển công trình xanh vào tháng 5. Phuc Khang Corporation cũng trở thành đại diện nhóm nhà phát triển chương trình xanh ký chuỗi liên kết phát triển công trình xanh với Hiệp hội Bất động sản Việt Nam vào tháng 9 vừa qua.

Sau thành công của dòng sản phẩm đô thị thấp tầng với yếu tố xanh được giới chuyên môn đánh giá cao, Phuc Khang Corporation đang phát triển chuỗi căn hộ xanh tiêu chuẩn Mỹ (Leed), điển hình là dự án Diamond Lotus Riverside - được mệnh danh là “căn hộ sinh thái ven sông”, cách chợ Bến Thành 5 phút di chuyển.

Phuc Khang Corporation anh 4
Vị trí dự án Diamond Lotus Riverside.

Dự án được coi là làn gió mới đầy táo bạo của nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation trên thị trường căn hộ khi theo đuổi tiêu chuẩn Leed - một trong những tiêu chuẩn công trình xanh khắt khe và được áp dụng nhiều nhất trên thế giới (với hơn 150 quốc gia).  

Để đăng ký tham quan và trải nghiệm căn hộ xanh nội thất chuẩn 5 sao, độc giả liên hệ hotline: 0938 390 856 hoặc truy cập tại website http://diamondlotusriverside.vn/.


Cuoi nam noi chuyen se chia hinh anh

Cuối năm nói chuyện sẻ chia

0

Giữa tháng 12, xen giữa những lúc hối hả tổng kết năm cũ và chuẩn bị bước sang năm mới, chẳng thời điểm nào thích hợp hơn để ngồi lại, quây quần, kết nối và sẻ chia cùng nhau.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm