Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phụ xe buýt đánh người dã man

Do anh Tú xuất trình vé tháng nhàu nát, bong tróc, Bình đã yêu cầu người này mua vé lượt và tạm giữ thẻ vé tháng. 2 bên lời qua tiếng lại, sau đó phụ xe đã hành hung hành khách.

Ngày 30/3, ông Đỗ Văn Huy – Phó giám đốc Xí nghiệp xe buýt 10/10 Hà Nội cho biết vừa ra quyết định đình chỉ công tác và tiến hành kỷ luật một nhân viên bán vé kiêm phụ xe bus vì hành vi đánh khách.

Theo ông Huy, sự việc xảy ra vào khoảng 18h15 ngày 27/3, trên xe buýt mang BKS 29B-05997, tuyến số 29 hướng Tân Lập - Giáp Bát.

Khi xe buýt đi tới đầu đường Nguyễn Xiển, giữa nhân viên bán vé Nguyễn Huy Bình và hành khách là anh Nguyễn Ngọc Tú nảy sinh mâu thuẫn. Nguyên nhân là do anh Tú xuất trình vé tháng nhàu nát, bong tróc và mờ thông tin.

Do nghi là vé tháng không hợp lệ nên phụ xe Bình đã yêu cầu hành khách mua vé lượt và tạm giữ thẻ vé tháng. Không đồng ý với yêu cầu của nhân viên bán vé, hành khách  giành lại thẻ vé tháng và dẫn đến hai bên có lời qua tiếng lại, sau đó nhân viên Nguyễn Huy Bình đã đánh hành khách dã man.

 “Sau khi nhận được thông tin, xí nghiệp đã cử cán bộ trực tiếp đến thăm hỏi, xin lỗi hành khách và gia đình, đồng thời ra quyết định đình chỉ công tác, kỷ luật với phụ xe đánh người và cho người khác thay thế”, đại diện xí nghiệp xe buýt cho biết.

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm