Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phú Quốc khởi sắc nhờ nhiều dự án nghỉ dưỡng cao cấp

Sự thay đổi chất lượng các sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng tại Phú Quốc cùng lượng khách du lịch tăng trưởng nhanh chóng là cơ hội cho các nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng tại đảo ngọc.

Hơn 25.000 tỷ đồng đầu tư vào cơ sở hạ tầng đã mang đến diện mạo mới cho huyện đảo. Nhìn vào tốc độ khai trương, động thổ những cơ sở nghỉ dưỡng mới đầu năm Mậu Tuất, ta có thể thấy diện mạo mới của đảo ngọc.

Đơn cử trong tháng 4, khu nghỉ dưỡng hạng sang Premier Village Phu Quoc Resort tại Mũi Ông Đội, phía Nam đảo sẽ đi vào hoạt động, đánh dấu bước phát triển mới của Premier Village - dòng thương hiệu nghỉ dưỡng thành công do Tập đoàn Sun Group và đối tác quản lý quốc tế AccorHotels đồng phát triển tại Việt Nam.

Tap doan Sun Group anh 1
Khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort sẽ đón những vị khách đầu tiên vào tháng 4.

Cùng với các sản phẩm du lịch cao cấp do Sun Group đầu tư đã đi vào hoạt động hiệu quả tại Nam đảo như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại Bãi Kem, quần thể du lịch giải trí biển Hòn Thơm với tuyến cáp treo dài nhất thế giới An Thới - Hòn Thơm khai trương đầu tháng 2, Premier Village Phu Quoc Resort được kỳ vọng góp phần định danh đảo ngọc là điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn của khu vực.

Tham chiếu với các thống kê gần đây của CBRE cho thấy công suất thuê khách sạn 4-5 sao tại Phú Quốc có thời điểm chạm ngưỡng 90%, mức giá trên 260 USD/đêm. Điểm chạm của cung và cầu BĐS nghỉ dưỡng không chỉ đem đến lợi ích cho du lịch Phú Quốc, mà còn là thời cơ cho các nhà đầu tư BĐS.

Tap doan Sun Group anh 2
Sở hữu BĐS nghỉ dưỡng Bãi Kem là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.

Cụ thể, nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng chốt căn và hoàn tất thương vụ ngay sau Tết Mậu Tuất. Tiếp sau Premier Village Phu Quoc Resort, nhiều nhà đầu tư đã tìm kiếm cơ hội sinh lời ở sản phẩm tiếp theo trong dòng Premier Village của Sun Group tại Phú Quốc: Sun Premier Village Kem Beach Resort.

Dự án này đang được áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn. Cụ thể, khi thanh toán sớm 70% giá trị biệt thự, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi 2,8 tỷ đồng - tương đương thu nhập cam kết 9% và trừ luôn vào giá trị biệt thự, đồng thời hưởng lợi ích từ chương trình cam kết cho thuê (timeshare) tối thiểu 9% mỗi năm trong tối đa 15 năm.

Tap doan Sun Group anh 3
Nam Phú Quốc đang đón lượng khách lớn mỗi ngày.

Với khoản đầu tư ban đầu khoảng 6 tỷ đồng, nhờ chính sách hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay 70% giá trị biệt thự, ân hạn nợ gốc 24 tháng, nhiều người đã xuống tiền với mục đích vưa có nơi nghỉ dưỡng, vừa đầu tư hiệu quả. Khách hàng cũng đồng thời trở thành thành viên SOL Club, nhận chiết khấu 1,85% giá sản phẩm khi sở hữu BĐS thứ hai cùng 225 đêm nghỉ trong hệ thống nghỉ dưỡng do Sun Group đầu tư khắp Việt Nam như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay…

Những tháng đầu năm Mậu Tuất, thị trường vẫn ghi nhận hàng loạt giao dịch thành công. Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) cho rằng, thị trường BĐS vẫn còn nằm trong chu kỳ phục hồi và tăng trưởng, trong đó sẽ có sự chuyển hướng mạnh sang phân khúc nghỉ dưỡng có chính sách giá hợp lý. Thống kê cả năm 2017, phân khúc BĐS nghỉ dưỡng có sự tăng trưởng mạnh về lượt tìm kiếm (tăng khoảng 50% so với năm 2016).

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm