Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc hút đầu tư nhờ khả năng sinh lời mạnh

Theo cam kết của chủ đầu tư, các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Phú Quốc có khả năng sinh lời 9% khi cho thuê trong vòng 9 năm (với biệt thự) hoặc 10 năm (với condotel).

Hòa cùng thiên nhiên trong lành của biển trời Phú Quốc, 2 dự án nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort và condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay được tập đoàn Sun Group đầu tư tại Bãi Khem. Đây được coi là trung tâm hệ sinh thái nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí của Phú Quốc.

bat dong san anh 1
2 dự án tọa lạc tại trung tâm của hệ sinh thái nghỉ dưỡng - vui chơi Phú Quốc.

Cùng với khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay vừa khai trương, quần thể vui chơi giải trí biển Hòn Thơm và hệ thống cáp treo vượt biển, 2 dự án trên hứa hẹn biến Nam Phú Quốc trở thành điểm đến ấn tượng.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, 2 dự án đang được gấp rút hoàn thiện phần thô, các hạng mục cảnh quan cùng chuỗi công trình tiện ích đẳng cấp để sẵn sàng bàn giao đúng tiến độ.

Ngày 11/3 tại Khách sạn New World TP.HCM và ngày 12/3 tại Khách sạn Pullman, Hà Nội, Sun Group tổ chức lễ mở bán biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort và condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay.

 

bat dong san anh 2
Các nhà hàng có không gian sang trọng, ấm cúng.

Tại đây, tập đoàn đem đến gói vay hỗ trợ 70% giá bán căn hộ, lãi suất 0% trong vòng 24 tháng. Người mua được ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Khi thanh toán sớm so với tiến độ quy định sẽ được hưởng mức ưu đãi 10%/năm tính trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn.

Song song với gói hỗ trợ tài chính, chủ đầu tư Sun Group triển khai chương trình cam kết cho thuê với mức thu nhập tối thiểu 9%/năm trong 9 năm (đối với condotel) và 9%/năm trong 10 năm (với biệt thự nghỉ dưỡng) ngay tại thời điểm nhận bàn giao, thanh toán đủ 95% giá trị sản phẩm.

bat dong san anh 3
Dự án có nhiều tiện ích đẳng cấp, đem lại trải nghiệm 5 sao cho cư dân.

Cùng với tỷ lệ sinh lời này, chủ nhân biệt thự nghỉ dưỡng và condotel đồng thời được hưởng 15 đêm nghỉ miễn phí mỗi năm tại không gian 5 sao mình sở hữu. Lựa chọn thứ 2 là quy đổi quyền lợi tương đương trong hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế do Sun Group đầu tư ở Việt Nam.

Các nhà đầu tư biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort sau khi hoàn tất hợp đồng sẽ được nhận ngay chương trình “Trải nghiệm tuyệt tác cùng Sun Group” trị giá 250 triệu đồng. Khách hàng có quyền lựa chọn một trong 2 chương trình quà tặng giá trị là tour du lịch 5 sao kéo dài 6 ngày 5 đêm tại Mỹ.

Thứ 2 là kỳ nghỉ đẳng cấp thương gia tại các khu nghỉ dưỡng sang trọng do Sun Group đầu tư: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Danang Resort…

bat dong san anh 4
Chủ đầu tư chú trọng xây dựng các khu tiện ích đa năng, phù hợp mọi đối tượng.

Riêng với condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, sau khi ký hợp đồng người mua được nhận ngay bộ phiếu quà tặng “Trải nghiệm dấu ấn Việt Nam” tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Bà Nà Hills, Fansipan Legend, Asia Park,…

Ngoài ra, các chủ đầu tư đồng thời là thành viên câu lạc bộ nhà đầu tư Sun Group (SOL club) với những đặc quyền lâu dài khi sử dụng các sản phẩm trong hệ thống của tập đoàn.

Để có thông tin chi tiết, với miền Bắc độc giả liên hệ: công ty CP Bất động sản TITAN (0967758686), công ty TNHH đầu tư và dịch vụ TNB (0981152666) hoặc công ty tư vấn và đầu tư Bắc Land (0932311566). Với khách hàng miền Nam, độc giả liên hệ công ty TNHH Bất động sản SmartRealtor& Partners (0909803939), công ty CP Đầu tư Phát triển Central Real (0947796850) hoặc công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Newland (0938256168).

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm