Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phụ nữ Nga mặc bikini ủng hộ Tổng thống Putin

Tại các bãi biển ở Crimea, các cô gái Nga diện bikini như một cách thể hiện lòng ngưỡng mộ của họ đối với Tổng thống Vladimir Putin.

Bốn cô gái mặc áo bikini có in hình Tổng thống Putin. Ảnh: Daily Mail
Bốn cô gái mặc áo bikini có in hình Tổng thống Putin. Ảnh: Daily Mail

Phong trào mặc "Putinkini", áo tăm hai mảnh có in hình ông Putin, là một trong những biểu hiện mới nhất của tinh thần yêu nước mãnh liệt đang lan tỏa khắp nước Nga, trong bối cảnh đất nước này vấp phải hàng loạt lệnh trừng phạt do vụ khủng hoảng ở Ukraina.

Tại Hội nghị Thanh niên quốc tế Tavrida tổ chức tuần này ở Crimea, người ta bắt gặp bốn cô gái xinh đẹp mặc trang phục bikini. Họ là những người hâm mộ Tổng thống Putin.

Một trong số họ, cô Irina Volodchenko, 27 tuổi, chính là tác giả của ý tưởng độc đáo này. Ba người còn lại gồm Anastasia Petrova, 20 tuổi, phụ trách phong trào "Không chiến tranh" và Hiệp hội thanh niên phụ nữ, Anastasia Putrova (25 tuổi), người chiến thắng cuộc thi người đẹp Nga năm 2013 và Margarita Bocharova, 22 tuổi, người tham dự Hội nghị thanh niên quốc tế Tavrida.

Những cô gái muốn thể hiện sự ủng hộ tuyệt với đối đường lối chính trị của ông Putin, cũng như sự bảo vệ của nữ quyền với lợi ích của nước Nga.

Tuy nhiên, không phải mọi phụ nữ Nga đều ủng hộ "Putinkini." Biên tập viên truyền hình Ksenia Sobchak đã mỉa mai những cô gái này là "những kẻ yêu nước thích khoe ngực" trong một bình luận trên mạng.

Theo ước tính, bán đảo Crimea sẽ hao hụt khoảng 3 triệu khách du lịch trong mùa hè này, do những người lên kế hoạch cho các kỳ nghỉ, đặc biệt là người Ukraina, tẩy chay các khu nghỉ dưỡng ở đây. 

Tỷ lệ ủng hộ Putin tăng gấp đôi trong 7 tháng

Bất chấp cấm vận của phương Tây và tác động của cuộc khủng hoảng tại Ukraina tới cuộc sống của người dân nước này, tỷ lệ ủng hộ Tổng thống Putin vẫn tăng gấp đôi trong 7 tháng.

http://www.vietnamplus.vn/phu-nu-nga-ro-phong-trao-mac-bikini-ung-ho-tong-thong-putin/276541.vnp

Theo Mai Nguyễn/VietnamPlus

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm