Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phụ kiện tăng trải nghiệm xem TV tại gia

Với bộ đèn LED giá rẻ này, bạn sẽ có một không gian xem phim khác biệt.

Ánh sáng tràn xung quanh TV, hay còn gọi là ambilight có thể đem lại cho bạn một không gian điện ảnh thật sự thú vị. Chúng tạo ra ánh sáng đồng bộ với những gì được hiển thị trên màn hình, giúp người dùng bớt nhức mắt khi xem TV trong bóng tối, đồng thời tạo ra cảm xúc cho các nội dung như phim, nhạc.

Dòng sản phẩm nổi tiếng nhất với tính năng này là Phillips Hue Play Box, được bán với giá hơn 229 USD. Tuy nhiên, The Verge cho rằng bạn sẽ có được trải nghiệm tương tự với bộ đèn tràn Govee ở mức giá mềm hơn nhiều, chỉ 80 USD. Govee có thể biến căn phòng khách bình thường của bạn thành một buổi tiệc màu sắc sống động.

Xem EURO với công nghệ Ambilight Công nghệ đèn tràn nâng trải nghiệm xem đá bóng lên một tầm cao mới.

Bộ lắp đặt cho Govee bao gồm một dải LED RGB 3 mét rưỡi, hộp điều khiển và một camera giúp đèn đồng bộ ánh sáng với không gian xung quanh. Đèn được gắn với mặt sau của TV bằng keo dính 3M nên người dùng phải thật cẩn thận khi thao tác.

Hãng cho biết sản phẩm này sử dụng được cho các TV từ 55-65 inch. Nếu dùng cho các mẫu với kích thước nhỏ hơn, phần LED thừa nên được cuốn lại thật tỉ mỉ phía sau để tránh ảnh hưởng trực tiếp đến việc thưởng thức phim.

Bộ đèn phụ thuộc phần nhiều vào một camera ngoài để đồng bộ ánh sáng LED với những gì được hiển thị trên màn hình, hay cả ánh sáng xung quanh. Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh ánh sáng bằng ứng dụng trên điện thoại hoặc thao tác thủ công với bộ điều khiển chính của Govee.

Den Govee gia tang trai nghiem xem phim anh 1

Xem phim với ánh sáng Govee Immersion Backlight. Ảnh: The Verge.

Tại ứng dụng Govee, bạn có nhiều tinh chỉnh sẵn để lựa chọn cho sản phẩm: từ chế độ ánh sáng chuyển động theo nhạc và video đến các dải màu hoặc ánh sáng tĩnh.

The Verge khuyên người dùng nên sử dụng chế độ Video để có trải nghiệm tốt nhất. Cài đặt này sẽ khiến dải LED RGB phản ứng theo nội dung diễn ra trên màn hình theo nhiều tốc độ chuyển màu đa dạng.

4 tính năng trên Zalo giúp làm việc online hiệu quả khi giãn cách

Họp online đông người, gửi file dung lượng lớn là những tính năng hữu ích trên Zalo giúp người dùng giải quyết công việc từ xa nhanh chóng, thuận tiện.

Hạ Du

Theo The Verge

Bạn có thể quan tâm