Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phụ kiện cửa 3H trong cuộc đua phát triển thị phần tại Việt Nam

Trong chiến lược phát triển thị phần nội địa, thương hiệu 3H tích cực quảng bá hình ảnh, liên kết đối tác và đạt hiệu quả trong cách tiếp thị tinh tế.

Tiếp nối chiến dịch giới thiệu thương hiệu phụ kiện 3H và mở rộng đại lý trên toàn quốc tại các tỉnh Vũng Tàu, Quảng Trị, Hải Dương, 3H (Hehexin Group) và nhà phân phối độc quyền AseanWindow tổ chức chiến dịch mở rộng thị trường và ký kết đối tác tại TP Buôn Ma Thuột, Thừa Thiên Huế. Hoạt động trên nhằm chinh phục thị trường và vươn mình mạnh mẽ trong cuộc đua phát triển thị phần tại thị trường Việt Nam trong năm nay.

Liên tục triển khai chiến dịch quảng bá hình ảnh

Xuyên suốt từ tháng 3 đến nay, hàng loạt chuỗi sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm 3H được AseanWindow cùng 3H Group tổ chức, từ các sự kiện thường niên như triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội tháng 3, Vietbuild Đà Nẵng tháng 5 và Vietbuild Hồ Chí Minh tháng 6, gần đây là “Chiến dịch Giới thiệu thương hiệu phụ kiện 3H và mở rộng đại lý trên toàn quốc”.

Bất kỳ đâu trên đất nước cũng dễ dàng nhìn thấy sự xuất hiện với độ phủ sóng liên tục của 3H. Thương hiệu đang được đông đảo khách hàng, đối tác đánh giá, công nhận và lựa chọn sử dụng.

phu kien cua anh 1

3H thúc đẩy chiến lược mở rộng thương hiệu.

Thông qua chiến dịch giới thiệu thương hiệu phụ kiện 3H và mở rộng đại lý trên toàn quốc, trong tinh thần cùng có lợi, hợp tác cùng phát triển của 3H Group, AseanWindow và các hệ thống đại lý đối tác, tất cả trở thành hoa tiêu với sứ mệnh lan tỏa thương hiệu 3H - phụ kiện cửa chính hãng trên toàn quốc.

Mở rộng đối tác ở thị trường quen thuộc

Chiến lược đầu tư mở rộng thị trường được 3H chú trọng để tạo đà tăng trưởng cho giai đoạn mới. Công ty TNHH MTV & SX Ba Hưng trở thành đại lý cấp 1 tiếp theo, khẳng định tiềm năng lớn mạnh tại thị trường Thừa Thiên Huế và khu vực miền Trung.

Công ty Ba Hưng chuyên phân phối thương mại, cung ứng thanh nhôm và phụ kiện cửa, tạo được uy tín bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tiềm năng của Công ty Ba Hưng kết hợp với kinh nghiệm của AseanWindow và 3H Group sẽ góp phần tạo sự thúc đẩy mạnh mẽ tới thị phần của 3H tại thị trường Thừa Thiên Huế.

Việc hợp tác, ký kết đại lý với Công ty Ba Hưng cũng là lời khẳng định cho sự gắn kết lâu dài, hợp tác cùng phát triển thương hiệu phụ kiện 3H tại Thừa Thiên Huế nói riêng và toàn khu vực miền Trung nói chung.

Vươn mình đến thị trường mới

Chiến dịch giới thiệu thương hiệu phụ kiện và mở rộng đại lý là bước tạo đà vững chắc để 3H đặt chân đến thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột, nơi Công ty TNHH kính nhôm inox Anh Tuấn tiên phong khai mở thị trường Tây Nguyên.

Là hành lang đông - tây kết nối cửa khẩu với các cảng biển duyên hải Nam Trung Bộ, Buôn Ma Thuột là bàn đạp thuận lợi để thương hiệu vươn mình khắp vùng đất đỏ bazan. Việc hợp tác quảng bá thương hiệu 3H với Công ty kính nhôm inox Anh Tuấn cho thấy sự linh hoạt trong kinh doanh, nền tảng về năng lực sản xuất, cung ứng và khả năng tiếp thị của các công ty.

“Từ thành công của hội thảo giới thiệu thương hiệu, Công ty Anh Tuấn cùng AseanWindow và 3H Group đã đồng hành trong các hoạt động quảng bá phụ kiện cửa 3H. Việc hợp tác giúp chúng tôi có thêm cơ hội học hỏi lẫn nhau, góp phần đưa thương hiệu 3H đến các buôn làng ở Đắk Lắk và các vùng lân cận”, ông Tuấn - Chủ tịch Công ty TNHH kính nhôm inox Anh Tuấn - chia sẻ.

Tinh tế trong tiếp thị

Cùng với điểm nhấn trong các chuỗi sự kiện, nhà phân phối AseanWindow và 3H Group đã mang tới toàn thể đại lý và đối tác góc nhìn toàn diện về thương hiệu phụ kiện cửa chính hãng 3H, nhấn mạnh các giá trị cốt lõi của sản phẩm, quy trình vận hành và tư duy chiến lược phát triển bền vững. Bên cạnh đó, đại diện thương hiệu đã giải đáp thắc mắc từ các khách hàng, đại lý.

Không những thế, 3H còn cung cấp dịch vụ chăm sóc trước và sau bán hàng nhanh chóng, chế độ hậu mãi và chính sách bảo hành đến 3 năm, một đổi một nếu lỗi do nhà sản xuất. Các dịch vụ nhằm đảm bảo khả năng cung ứng hàng hóa chất lượng tốt nhất đến khách hàng, đối tác.

Mới đây, nhà phân phối AseanWindow cùng 3H đưa ra chương trình ưu đãi “Mua hàng tích lũy quà tháng 10”. Với các đại lý có doanh thu 3H trong tháng trên 5 triệu đồng sẽ được tặng 2 túi nút dẫn hướng cửa lùa. Phần quà hấp dẫn nhất là iPhone 13 Pro 256 GB cho đại lý có doanh thu 3H tích lũy trong tháng đạt 300 triệu đồng.

Tất cả hoạt động trên thể hiện sự tinh tế trong chiến lược tiếp thị của AseanWindow và 3H, qua đó thu hút khách hàng quan tâm mua sắm và tạo dựng niềm tin.

Với mục tiêu mở rộng thị trường toàn quốc xuyên suốt từ tháng 3 đến nay, 3H đã tổ chức sự kiện tại 5 tỉnh thành lớn của Việt Nam. Đây là nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm khai thác tiềm năng, góp phần khẳng định vị thế trên thị trường.

Từ khi xuất hiện trên bản đồ vật liệu xây dựng Việt Nam, hành trình chinh phục khách hàng của 3H và AseanWindow diễn ra mạnh mẽ với hàng loạt sự kiện và sản phẩm mới được công bố. Đây là nền tảng cho những bước tiếp theo, cũng là thành quả cho những nỗ lực phát triển bền vững với triết lý kinh doanh hợp tác hài hòa trên cơ sở đôi bên cùng phát triển.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm