Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phụ kiện bao da - quà tặng cho ngày 8/3

Những chiếc bao da, ốp lưng vừa đẹp mắt vừa tiện dụng với style cực kỳ tinh tế và ấn tượng sẽ là món quà tuyệt vời mà bất cứ cô gái nào cũng yêu thích để “tân trang” cho chiếc smartphone hay máy tính bảng của mình.

Phụ kiện bao da - quà tặng cho ngày 8/3

Những chiếc bao da, ốp lưng vừa đẹp mắt vừa tiện dụng với style cực kỳ tinh tế và ấn tượng sẽ là món quà tuyệt vời mà bất cứ cô gái nào cũng yêu thích để “tân trang” cho chiếc smartphone hay máy tính bảng của mình.

Trong mùa 8/3 năm nay, rất nhiều thương hiệu phụ kiện bao da đình đám trên thế giới như Just Cavalli, Puro (Italy), Anymode, SLGdesign (Hàn Quốc)… đã đổ bộ về Việt Nam, với bộ sưu tập các sản phẩm mới nhất. Bắt kịp với xu hướng phổ biến của Samsung Galaxy S III, Galaxy Note II, iPhone 5, iPad 2 cũng như New iPad, các phụ kiện bao da và ốp lưng cũng ngày càng đa dạng và phong phú.

Dưới đây là những mẫu thiết kế vô cùng đẹp mắt và thời trang dành tặng cho phái đẹp trong ngày 8/3 năm nay:

Ốp lưng Just Cavalli Python nổi bật với họa tiết da rắn tinh xảo.
Ốp lưng Just Cavalli Leopard với họa tiết da báo trên nền đen sang trọng.
Ốp lưng Just Cavalli với khẩu hiệu I lock your love độc đáo.
Bao da họa tiết da rắn dành cho iPad với 2 màu vàng, xanh thời thượng.
Phối màu độc đáo giữa họa tiết da báo, nền trắng-xanh và viền cam cá tính.
Bộ sưu tập ốp lưng Puro Crystal dành cho iPhone 5 cùng những họa tiết đính đá pha lê tinh tế như bầu trời sao lấp lánh, tôn lên vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ cho các bạn gái, có 5 kiểu dáng để lựa chọn.
Ốp lưng Puro iPhone 5 Soft hoặc Crystal trẻ trung với chất liệu nhựa đục hoặc trong suốt cao cấp hoàn toàn vừa vặn với điện thoại.
Phong cách color-block nổi bật và rực rỡ của ốp lưng Puro iPhone 5 Soft hoặc Crystal giúp các bạn nữ dễ dàng chọn phong cách riêng cho mình, với các màu sắc tươi tắn.
Bao da Puro Zeta Cover dành cho cho iPad 2 và New iPad với thiết kế nắp 3 đường kẻ gập tạo tư thế đứng cho iPad khi sử dụng. Bộ sản phẩm có nhiều màu sắc đơn giản mà sang trọng.
Bao da Puro dành cho iPad 2 và New iPad phiên bản đặc biệt với 3 màu sắc pastel nhẹ nhàng, nữ tính. Những chi tiết đường kẻ tinh xảo và độc đáo mặt trong của bao da tạo nên nét thanh lịch cho bạn gái. Với chiếc bao da này, các bạn nữ có thể dùng như một phụ kiện thời trang kết hợp với trang phục.
Thương hiệu Anymode (Hàn Quốc) nổi tiếng với các sản phẩm phụ kiện chuyên biệt dành cho Samsung. Trong đó, dòng bao da Anymode Frame Case dành cho Galaxy S III hấp dẫn các bạn nữ bởi màu sắc rực rỡ, sống động và bề mặt da cá sấu tinh xảo, sành điệu. Đặc biệt, thiết kế mặt sau bao da sử dụng thay thế luôn cho vỏ máy S III, với 5 màu sắc là vàng, hồng, bạc, cam và một phiên bản cam viền trắng.
Dòng bao da tích hợp gương Anymode Galaxy Note II Me-in - sự lựa chọn tuyệt vời dành cho phái đẹp. Thiết kế bao da tích hợp gương ở mặt trước giúp các bạn nữ dễ dàng soi gương hoặc make-up ở bất cứ đâu. Ngoài ra, mặt gương còn cho phép sử dụng bút cảm ứng S-Pen và hiển thị các thông báo cuộc gọi. Mặt sau bao da sử dụng thay thế luôn vỏ máy Note II.

Bộ sưu tập bao da thương hiệu SLG (Hàn Quốc) dành cho iPhone 5 SLG D5 Calf Skin với nhiều màu sắc thời trang. Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là chất liệu da tự nhiên 100% làm bằng tay, tỉ mỉ không qua máy móc can thiệp. Thiết kế khe để card đa năng bên trong và các lỗ khuyết tạo sự tiện dụng cho người dùng. Sản phẩm rất hợp với những bạn nữ yêu thích phong cách giống các ngôi sao, thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc.

Tất cả các sản phẩm trên đều được phân phối độc quyền bởi Techcity và được bán tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc.

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm