Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phụ Kiện A Hải - địa chỉ bán sỉ nhiều ưu đãi tại Hà Nội

Là đầu mối chuyên cung cấp sỉ phụ kiện điện thoại với giá tốt, Phụ Kiện A Hải đã đồng hành cùng hàng nghìn khách hàng trong suốt 10 năm qua.

Trên thị trường hiện nay, người mua có nhiều lựa chọn nguồn hàng sỉ phụ kiện điện thoại như nhập khẩu trực tiếp, chợ đầu mối, cửa hàng... Tuy nhiên, không phải nguồn hàng nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng. Thêm vào đó, nhiều cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ, chỉ có một cơ sở cố định nên khách hàng không thể đến trực tiếp để xem và thử chất lượng sản phẩm. Mặt khác, chính sách vận chuyển của các đơn vị này cũng không được linh hoạt, bất tiện với khách hàng ở xa.

Hiểu được khó khăn của khách hàng, công ty Phụ Kiện A Hải luôn nỗ lực mang đến mặt hàng được chọn lọc và nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, chất lượng và giá cả cạnh tranh.

Bên cạnh đó, công ty ó 8 cơ sở tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, tạo điều kiện để khách hàng đến tận nơi xem và đánh giá chất lượng sản phẩm. Công ty cũng liên kết với nhiều đơn vị vận chuyển để đảm bảo hàng hóa đến tay khách hàng với chi phí tối ưu.

Phu Kien A Hai anh 1

Công ty Phụ Kiện A Hải nỗ lực mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với chi phí thấp.

Công ty Phụ Kiện A Hải đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bán buôn ốp điện thoại, cáp, sạc, tai nghe, giá đỡ điện thoại, kính cường lực, pin điện thoại..., với cơ sở đầu tiên được thành lập tại Hà Nội vào năm 2011. Ban đầu, do nguồn vốn hạn chế, cửa hàng chỉ kinh doanh hai mặt hàng chính là bao da và ốp lưng. Đến nay, công ty đã có 8 cơ sở và thường xuyên phục vụ hơn 3.000 khách sỉ thân thiết tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Phu Kien A Hai anh 2

Công ty Phụ Kiện A Hải cung cấp đa dạng sản phẩm.

Từ khi thành lập, công ty uôn cung cấp mặt hàng phụ kiện chất lượng với giá tốt, đi cùng phương châm “chỉ cần khách hàng yêu cầu, Phụ Kiện A Hải sẵn sàng đáp ứng”.

Thương hiệu này giữ vững được vị trí trên thị trường nhờ cam kết chất lượng, đảm bảo mọi sản phẩm có mặt tại cửa hàng đều qua quy trình tuyển chọn, kiểm tra nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên công ty có chuyên môn, được đào tạo bài bản sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải đáp mọi vấn đề 24/7.

Công ty cũng xây dựng dịch vụ hướng tới quyền lợi khách hàng, với chính sách bảo hành - đổi trả uy tín. Đồng thời, công ty cũng hỗ trợ áp dụng giá sỉ với đơn hàng trị giá từ 500.000 đồng khi mua trực tiếp, và từ 1 triệu đồng khi mua online.

Phụ Kiện A Hải

Trụ sở: Số 12, ngõ 36 phố Miếu Đầm, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 1900055559 (nhánh 1 phím 1) - 0339898666

Email: phukienahai@gmail.com

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm