Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ 3 sản phẩm trị mụn được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Lên kệ trong thời gian ngắn, bộ sản phẩm ngừa mụn, thâm, sẹo Decumar Advanced đã thu hút được sự quan tâm của giới trẻ.

Khi được hỏi nguyên liệu thiên nhiên nào hỗ trợ trị mụn thâm, mụn trứng cá... tốt nhất, nhiều bạn trẻ trả lời là nghệ. Tuy nhiên, không phải nghệ nào cũng mang lại hiệu quả tối ưu và phát huy hết dược tính. Nhờ chứa các siêu nghệ nano có khả năng thẩm thấu gấp nhiều lần nghệ thường, gel ngừa mụn Decumar tận dụng tối đa dược tính của củ nghệ vàng.

Decumar anh 1

Decumar Advanced sở hữu thành phần chuyên biệt cho da mụn.

Decumar Advanced là bộ sản phẩm kế thừa và phát huy những gì tinh túy nhất của Decumar. Ở lần ra mắt này, thương hiệu nâng cấp cả về mẫu mã, bao bì, chất lượng mà giá gần như không đổi cho 3 sản phẩm chính, gồm: Gel ngừa mụn nano curcumin, gel rửa mặt giảm nhờn cho da mụn và kem chống nắng kiểm soát nhờn cho da mụn Decumar Advanced. Bộ sản phẩm tạo nên chu trình chăm sóc da mụn tối giản với 3 bước làm sạch, ngừa mụn và bảo vệ da mụn.

Trần Linh Hương là một trong những bạn trẻ sớm trải nghiệm bộ 3 sản phẩm chăm sóc da mụn Decumar Advanced. Cô bạn chia sẻ: “Mình từng không dám gặp mặt crush chỉ vì mấy nốt mụn, trang điểm kiểu gì cũng không che nổi. Giờ mình tự tin hơn khi đã kiểm soát được mụn, thâm, sẹo”.

Linh Hương cho biết da của cô tuy khá đỏng đảnh, dễ kích ứng nhưng lại phù hợp với 3 sản phẩm Decumar Advanced nhờ thành phần chính chiết xuất từ thiên nhiên. “Mình thích nhất là siêu nghệ nano nhờ khả năng thẩm thấu cao, đi sâu vào da và giúp kiểm soát mụn từ gốc”, cô bạn nói.

Decumar anh 2

Linh Hương chia sẻ bộ 3 chăm sóc da mụn.

Decumar Advanced còn nhận được phản hồi tích cực từ nhiều bạn trẻ khác, trong đó có YouTuber “Dũng ơi Dũng à”.

Cậu bạn không khỏi ngạc nhiên về hiệu quả của Decumar Advanced: “Mình dùng gel ngừa mụn Decumar Advanced, sau vài ngày thấy mấy nốt mụn mới không bị sưng nữa mà xẹp dần đi, những nốt mụn đang sưng lặn dần. Mình dùng cùng gel rửa mặt giảm nhờn Decumar Advanced, thấy da không bị khô, bong tróc. Mụn lành nhanh là điều khiến mình thích nhất”.

Decumar anh 3

Dũng thích thú với hiệu quả hỗ trợ mờ mụn, thâm, sẹo của sản phẩm.

Streamer Trần Y Phụng (Fanny Trần) cũng sử dụng bộ 3 sản phẩm Decumar Advanced. Dùng khoảng gần 2 tuần, cô bạn cảm thấy các nốt mụn giảm đáng kể: “Những nốt mụn của mình khoảng vài hôm là xẹp xuống hoặc đẩy được nhân ra”.

Decumar anh 4

Fanny tiết lộ bí kíp chăm sóc da.

Vlogger kiêm diễn viên Mai Quỳnh Anh (Mèo) cũng bật mí sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa mụn của cô từ thời còn đi học là Decumar. Gần đây, cô nàng tiếp tục sử dụng Decumar Advanced - sản phẩm được nâng cấp từ bộ Decumar cũ.

Decumar anh 5

Mai Quỳnh Anh chia sẻ về bộ Decumar Advanced trên trang cá nhân.

Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần Dược mỹ phẩm CVI.

Để tìm hiểu thêm về Decumar Advanced, độc giả truy cập decumar.vn hoặc gọi hotline 18001796 (miễn cước).

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm