Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chăm sóc da mụn, thâm sẹo với bộ ba Decumar Advanced

Bộ chăm sóc da mụn hoàn toàn mới của Decumar hứa hẹn góp phần rút ngắn đáng kể thời gian ngừa mụn, mờ thâm sẹo.

Nỗi ám ảnh mụn và làn da thâm sau mụn có thể hiện hữu ở bất cứ ai và độ tuổi nào. Mụn không chỉ có ở tuổi dậy thì. Nhiều người trưởng thành vẫn gặp tình trạng này do áp lực, thói quen sinh hoạt không tốt hay môi trường ô nhiễm… Vô vàn nguyên nhân khiến mụn xuất hiện, kéo theo sau là vết thâm, sẹo do mụn.

Chính vì vậy, việc ngừa hay trị mụn, thâm, sẹo luôn là điều được quan tâm, đặc biệt với giới trẻ. Nhiều bạn tìm mọi cách trị mụn nhưng kết quả không như mong đợi, lại tốn kém tiền bạc và thời gian.

Decumar anh 1

Mụn và thâm sẹo là nỗi ám ảnh ở tuổi dậy thì.

Trong số các sản phẩm chăm sóc da mụn, Decumar được nhiều bạn trẻ đánh giá cao về chất lượng. Mong muốn đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của teen, thương hiệu đã ra mắt bộ sản phẩm chuyên biệt mới từ nghệ mang tên Decumar Advanced. Bộ sản phẩm được cải tiến cả về bao bì, mẫu mã lẫn chất lượng. Đặc biệt, bộ ba này giúp teen rút ngắn quy trình chăm sóc da mụn còn 3 bước: Làm sạch, ngừa mụn và bảo vệ da mụn.

Công nghệ nano giúp tăng hiệu quả cho chiết xuất từ nghệ (curcumin), tạo ra nano curcumin. Thành phần này có mặt trong hầu hết sản phẩm của Decumar. Decumar Advanced cũng sở hữu tinh chất nano curcumin cùng chiết xuất rau má Pháp, có tác dụng hỗ trợ 3 vấn đề chính của da là mụn, thâm và sẹo.

Decumar anh 2

Gel ngừa mụn Decumar Advanced chứa bộ đôi nano curcumin và tinh chất rau má Pháp.

Gel ngừa mụn Nano Curcumin trong bộ Decumar Advanced chứa 5 tinh chất thiên nhiên hữu ích cho da, gồm: Nano curcumin, chiết xuất rau má Pháp, chiết xuất lá chanh sim, tinh chất hành tây đỏ, tinh chất lô hội. Nhờ đó, sản phẩm hỗ trợ teen chăm sóc làn da, góp phần ngăn ngừa và giảm mụn, làm mờ các vết sẹo, vết thâm, do mụn, kiểm soát bã nhờn...

Ngoài gel ngừa mụn, Decumar Advanced còn chăm sóc làn da từ bước đầu tiên là làm sạch. Gel rửa mặt giảm nhờn cho da mụn được cải tiến từ gel rửa mặt trước đó, bổ sung tinh chất lá chanh sim nên mang đến khả năng làm sạch nhẹ nhàng, giảm bóng nhờn và duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa mụn. Chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cùng chất gel dịu nhẹ, lành tính tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Decumar anh 3

Bộ ba sản phẩm Decumar Advanced sẽ mang đến cho các bạn trẻ trải nghiệm thú vị.

Chu trình chăm sóc da mụn tối ưu và đơn giản khép lại với kem chống nắng kiểm soát nhờn cho da mụn, với chiết xuất lô hội cùng các hoạt chất như chiết xuất cây phỉ, Exo-P, fluidipure 8G và nano tetrahydrocurcumin. Dòng kem chống nắng vật lý lai hoá học này có ưu điểm mỏng, nhẹ, thấm nhanh, không gây bít tắc lỗ chân lông, chống nắng tốt và không gây kích ứng

Từ nay, teen có thể đơn giản hóa việc chăm sóc da mụn với 3 sản phẩm của Decumar Advanced, cho da được “thở” và nhanh chóng hồi phục hơn.

Decumar Advanced là bộ sản phẩm chăm sóc da mụn chuyên biệt, được cải tiến từ bộ sản phẩm Decumar. Tiếp tục kế thừa và nâng tầm chiết xuất thiên nhiên bằng công nghệ nano hiện đại, sản phẩm được bổ sung nhiều thành phần hữu ích, hỗ trợ người dùng trong 3 vấn đề chính của da là mụn, thâm, sẹo. Bạn đọc có thể đặt mua Decumar Advanced tại đây hoặc tại các hiệu thuốc trên toàn quốc (danh sách điểm bán: decumar.vn/diem-ban.html), gọi hotline 18008179 (miễn cước) để được tư vấn.

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI

Webiste: decumar.vn

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm