Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phù dâu Ivanka Trump trong lễ cưới em gái

Ivanka Trump làm phù dâu trong lễ cưới của em gái cùng cha khác mẹ. Cô diện đầm xanh dáng dài, khoe dáng gợi cảm.

Theo Page Six, lễ cưới của Tiffany và Michael Boulos diễn ra ngày 12/11 là sự kiện trọng đại trong gia đình ông Trump. Các thành viên trong gia đình đã tề tựu trong ngày vui của cô.

Chị gái cùng cha khác mẹ Ivanka Trump làm phù dâu tại hôn lễ của Tiffany. Trong ngày vui của em gái, cô diện đầm xanh dáng dài, khoe sắc vóc gợi cảm.

Ở tuổi 41, bà mẹ ba con vẫn giữ được thân hình thon gọn, cân đối.

Trên trang cá nhân, Ivanka Trump đăng tải bức ảnh gia đình kèm chia sẻ: "Sẵn sàng chúc phúc cho Tiffany và Michael Boulos".

Lễ cưới của Tiffany và Michael Boulos diễn ra tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Palm Beach của cựu Tổng thống Donald Trump. Cô dâu diện mẫu váy cưới dài tay, đính cườm của Elie Saab. Sau đó, Tiffany được cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump khoác tay, dẫn vào lễ đường.

Theo Page Six, hôn lễ diễn ra thuận lợi, an ninh được đảm bảo. Một ngày trước, khu dinh thự Mar-A-Lago - địa điểm tổ chức hôn lễ - nằm trong phạm vi bị ảnh hưởng của bão Nicole.

Nhiều khách mời đã đến địa điểm chức lễ cưới, số khác có thể không đến kịp vì sân bay Palm Beach sẽ đóng cửa và hủy mọi chuyến bay.

Ngày 7/11, tiểu thư nhà Trump tổ chức tiệc độc thân dành cho cô dâu trước đám cưới. Bữa tiệc có sự tham gia của con gái cả Ivanka Trump và Lara Trump - vợ của người con trai thứ Eric Trump.

"Trở lại Florida, chúc mừng em gái Tiffany tốt bụng và rực rỡ của tôi trong tiệc độc thân của em ấy”, Ivanka chia sẻ bức ảnh chụp chung trên trang cá nhân.

Michael Boulos (25 tuổi) và Tiffany Trump (29 tuổi) đính hôn sau 2 năm hẹn hò với chiếc nhẫn trị giá 1,2 triệu USD, gắn kim cương 13 carat. Con trai tỷ phú người Nigeria đã cầu hôn bạn gái trong Vườn hồng của Nhà Trắng, ngay trước khi nhiệm kỳ tổng thống của ông Donald Trump kết thúc.

Sinh ra ở Kfaraakka, một ngôi làng phía bắc Lebanon, Boulos là người gốc Pháp và Lebanon. Anh chuyển đến Nigeria khi còn trẻ, nơi gia đình anh sở hữu một tập đoàn trị giá hàng tỷ USD, có các công ty con đang hoạt động tại hơn 10 quốc gia Tây Phi.

Tiffany Trump là người con duy nhất của ông Trump với người vợ thứ hai - nữ diễn viên Marla Maples. So với chị gái Ivanka, Tiffany có cuộc sống kín tiếng. Năm 2017, cô tốt nghiệp Đại học Pennsylvania, trường mà ông Trump từng theo học. Vào tháng 5/2020, cô tiếp tục lấy bằng ngành Luật tại Georgetown.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Ông Trump khoác tay con gái Tiffany bước vào lễ đường

Lễ cưới của Tiffany và Michael Boulos diễn ra ngày 12/11. Ông Trump khoác tay Tiffany - con gái duy nhất với nữ diễn viên Marla Maples - tiến vào lễ đường.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm