Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phớt lờ Champions League, Mourinho đi xem con trai chơi bóng

Thay vì theo dõi những cuộc so tài nảy lửa tại tứ kết Champions League, “người đặc biệt” đến dự khán trận đấu có sự góp mặt của cậu con trai Jose Junior trong màu áo U21 Fulham.

Rạng sáng 23/4, fan bóng đá trên toàn thế giới hầu hết đều hướng sự chú ý đến cuộc thư hùng giữa Real và Atletico trong khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League. Tuy nhiên, sức nóng của trận derby thành Madrid cũng như cuộc chạm trán Monaco - Juventus không khiến Jose Mourinho bận tâm.

Mourinho và cậu con trai Jose Junior vui vẻ trò chuyện cùng HLV thủ môn Fulham, Vic Bettinelli.

Theo tiết lộ từ Daily Mail, cùng thời điểm diễn ra 2 trận cầu đỉnh cao trên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thảnh thơi đến dự khán trận bán kết Premier League International Cup giữa U21 Fulham và U21 Porto. Sở dĩ Mourinho lặn lội tới trung tâm huấn luyện Motspur Park là vì muốn theo dõi cậu con trai Jose Junior thi đấu trong màu áo U21 Fulham.

Dẫu đội bóng của cậu con trai nhận thất bại 0-3, Mourinho vẫn không quá thất vọng. Chiến lược gia 52 tuổi được chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các tài năng trẻ Porto, nơi ông từng gắn bó và giành không ít vinh quang.

Ở Champions League mùa này, Chelsea của Mourinho bị loại từ vòng 1/8 sau thất bại trước PSG vì luật bàn thắng sân khách. Trong khi đội bóng cũ Real Madrid lại giành vé vào bán kết sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đối thủ cùng thành phố Atletico.

Dàn sao Chelsea cùng WAGs dự tiệc sau trận thắng M.U

Chỉ vài giờ sau khi đánh bại Quỷ đỏ, các cầu thủ Chelsea dự buổi tiệc gây quỹ từ thiện do tiền đạo Didier Drogba tổ chức ở khách sạn Dorchester.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm