Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea thống lĩnh đội hình hay nhất Premier League tuần qua

Sau khi Chelsea thắng 1-0 trước M.U trên sân nhà Stamford Bridge, trang ESPN chọn 4 cầu thủ của The Blues vào đội hình hay nhất vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Cuối tuần qua, Boaz Myhill có lần thứ sáu khoác áo West Brom ở Premier League mùa này. Anh trải qua trận đầu tiên giữ sạch lưới khi West Brom đánh bại Crystal Palace 2-0. Theo trang thống kê Squawka, thủ môn người xứ Wales thực hiện 5 pha cứu thua cho West Brom.
Zabaleta hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự bên cánh phải của Man City ở trận tiếp đón West Ham trên sân nhà Etihad. Anh giúp đồng đội Navas tập trung cho việc tổ chức các pha tấn công. Hai bàn thắng của Man xanh đều xuất phát sau những đường tạt bóng từ bên cánh của Zabaleta.
Trong trận Chelsea chỉ kiểm soát bóng 30%, John Terry chỉ huy hàng phòng ngự thi đấu chắc chắn trước các đợt tấn công của M.U. Trung vệ người Anh giành chiến thắng trong tất cả pha không chiến. John Terry góp phần giúp Chelsea giữ sạch lưới trận thứ 102 dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho.
Leicester City gây ấn tượng với chiến thắng thứ ba liên tiếp. Hậu vệ Wes Morgan góp công lớn trong trận thắng 2-0 của đội nhà trước Swansea. Ở tình huống mở tỷ số, anh chuyền cho Leonardo Ulloa lập công. Ngoài ra, Wes Morgan còn gây ấn tượng với 7 pha truy cản đối phương.
Đối đầu đồng hương người Tây Ban Nha Juan Mata, hậu vệ Azpilicueta có 7 lần phá bóng giải nguy cho Chelsea. Anh thực hiện các cú tắc bóng đạt tỷ lệ chính xác 63%. Sự xuất sắc của Azpilicueta khiến M.U không thể tạo ra những tình huống tấn công nguy hiểm bên cánh phải do Juan Mata phụ trách.
Khi trận gặp Crystal Palace diễn ra được 2 phút, James Morrison mở tỷ số cho West Brom bằng một cú đánh đầu. Đó là pha lập công thứ hai của anh cho CLB chủ sân The Hawthorns mùa này. Bàn thắng giúp tiền vệ người Scotland được đánh giá cao và có tên trong đội hình xuất sắc vòng 33 Premier League theo lựa chọn của trang ESPN.
Matic giúp Chelsea phòng thủ từ xa rất tốt trước các pha lên bóng của M.U. Sau trận đại chiến trên sân Stamford Bridge, trang Squakwa đánh giá màn trình diễn của Matic khá cao. Anh có 4 pha qua người thành công và thực hiện 5 lần truy cản đối phương.
Từ ngoài khu vực 16m50, Craig Gardner sút tung lưới Crystal Palace ở phút 53. Pha lập công của anh giúp West Brom giành chiến thắng 2-0. Sau vòng 33, đội chủ sân The Hawthorns có 36 điểm và nhiều khả năng trụ hạng thành công.
Các chuyên gia của trang ESPN quyết định chọn Nacer Chadli cho vị trí tiền vệ phải. Anh giúp Tottenham dẫn trước Newcastle sau bàn mở tỷ số ở phút 30. Pha lập công của Chadli mở ra chiến thắng 3-1 cho Tottenham. Trên bảng xếp hạng, Spurs đứng thứ 6 khi cùng có 57 điểm như Liverpool, nhưng kém hiệu số bàn thắng (6 so với 11).
Cầu thủ số 10 của Chelsea, Hazard ghi bàn ấn tượng. Anh băng xuống tốc độ đón đường chuyền của Oscar và dứt điểm đưa bóng qua hai chân thủ môn De Gea. Bàn thắng của Hazard giúp The Blues giành 3 điểm trước M.U. Tuyển thủ người Bỉ còn đưa Chelsea tiến gần chức vô địch khi hơn đội xếp thứ hai Arsenal 10 điểm.
Tiền đạo Aguero nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City trong trận gặp West Ham. Anh là cầu thủ đầu tiên đạt tới cột mốc 20 bàn ở Premier League mùa này. Trong danh sách cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới, Sergio Aguero chia sẻ vị trí dẫn đầu với Harry Kane (Tottenham).

Đội hình hay nhất vòng 33 Premier League theo lựa chọn của trang ESPN

Đức Mạnh

Ảnh: Sky Sports

Bạn có thể quan tâm