Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong Vũ triển khai chương trình khuyến mãi hè

Từ ngày 20/5 đến hết 30/6, Công ty Phong Vũ triển khai chương trình khuyến mãi “Vi vu hè 2016” với nhiều quà tặng giá trị.

Các phần quà lớn được công ty triển khai trong chương trình khuyến mãi hè này bao gồm: xe hơi Ford - New Focus, xe máy Vespa Primavera, chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Resort Dessole Sea Lion Mũi Né. Ngoài ra, chương trình còn có thêm nhiều phần quà tặng trực tiếp khi khách hàng mua sắm tại các chi nhánh của Phong Vũ.

Tham gia chương trình khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng một chiếc xe hơi Ford - New Focus hoặc 3 xe máy Vespa Primavera. Ngoài ra, 19 chuyến du lịch dành cho 2 người tại Resort 4 sao Dessole Sea Lion Mũi Né sẽ để lại cho bạn những kỷ niệm đẹp trong hè này. Chỉ với 2 triệu đồng mỗi hóa đơn, bạn được nhận ngay một phiếu rút thăm trúng thưởng.

Bên cạnh đó, chương trình còn có những phần quà trao trực tiếp cho khách hàng khi mua sắm tại các chi nhánh. Bạn sẽ nhận ngay voucher của hệ thống rạp chiếu phim CGV, buffet Hoàng Yến, Pizza Hut, Lotteria khi mua các sản phẩm máy bàn, laptop đến từ thương hiệu Asus, Acer, Lenovo, sản phẩm ổ cứng của WD, mainboard GIGABYTE và VGA.

 

Công ty Phong Vũ với gần 20 năm hoạt động trong ngành bán lẻ sản phẩm, thiết bị máy tính đang nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến. Phong Vũ cam kết bán hàng chính hãng cũng như có nhiều chính sách đổi trả hợp lý, mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng.

Khách hàng có thể truy cập website: www.phongvu.vn để biết thêm thông tin về các chương trình khuyến mãi hoặc gọi hotline 19001835 để được tư vấn và mua hàng nhanh.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm