Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phóng viên Hàn Quốc: 'Ông Park chịu áp lực lớn nhưng rất tự tin'

Phóng viên Seo Jung-hwang cho biết HLV Park Hang-seo đang chịu nhiều áp lực về thành tích tại SEA Games 30, nhưng nhà cầm quân này tự tin hướng đến mục tiêu giành HCV.

Phóng viên Seo Ja-son của Osen chia sẻ cùng Zing.vn về SEA Games 30. Anh cho biết người dân Hàn Quốc vốn dĩ không quan tâm tới SEA Games nói chung và môn bóng đá nam tại đại hội này nói riêng, bởi giải đấu không có sự tham gia của Hàn Quốc.

"Tuy nhiên, hiện nay, nhiều người Hàn Quốc cũng tìm đọc thông tin và quan tâm nhất định tới SEA Games. Chúng tôi biết HLV Park Hang-seo cũng tham dự. Ông ấy được coi là người hùng tại Hàn Quốc, vì thế việc được quan tâm cũng là điều dễ hiểu", Jung-hwang nói.

SEA Games 30 anh 1
Seo Jung-hwang cho rằng HLV Park chịu nhiều áp lực tại SEA Games 30. Ảnh: 

Jung-hwang có cuộc gặp và phỏng vấn trực tiếp với thuyền trưởng U22 Việt Nam tại Hà Nội. Anh biết rõ sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam với giải đấu này.

"Tôi nghe nói các bạn đang tập trung hướng đến mục tiêu HCV. Sau nhiều năm, người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất chờ đợi HLV Park cùng U22", anh chia sẻ. 

"Tôi đã gặp HLV Park tại Hà Nội. Ông ấy chịu nhiều áp lực, nhưng cũng rất tự tin ở giải đấu này. Tôi nghĩ U22 Việt Nam có thể giành HCV", nam phóng viên này nói thêm.

Để về đích đầu tiên tại SEA Games 30, U22 Việt Nam phải vượt qua nhiều đối thủ khó chơi. Trong đó, không thể không nhắc đến Thái Lan. Thầy trò HLV Akira Nishino đang là đương kim HCV. Hai đội cũng nằm chung bảng B khi kết quả bốc thăm được tuyên bố.

Theo Seo Jung-hwang, U22 Việt Nam và Thái Lan sẽ giúp môn bóng đá nam SEA Games 30 thêm hấp dẫn: "Thái Lan là đối thủ lớn nhất của U22 Việt Nam. Cuộc đối đầu giữa HLV Park và ông Nishio cũng thú vị và hấp dẫn".

"Tôi vẫn nghĩ U22 Việt Nam sẽ giành HCV, bởi đội bóng của các bạn có nhiều cầu thủ giỏi. Quang Hải là ví dụ điển hình", phóng viên này nói.

U22 Việt Nam và Thái Lan nằm ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 cùng Singapore, Indonesia, Lào và Brunei.

SEA Games 30 anh 2
HLV Park quyết liệt chỉ đạo dù U22 Việt Nam thắng 6-0 U22 Việt Nam thắng Brunei với tỷ số 6-0 nhưng HLV Park Hang-seo vẫn chỉ đạo các cầu thủ quyết liệt trên sân và liên tục thử nghiệm đội hình trong suốt hiệp 2.

HLV Park Hang-seo đến sân nghiên cứu U22 Thái Lan đối đầu Indonesia

Nhà cầm quân người Hàn Quốc và tiền vệ Hùng Dũng có mặt trên khán đài sân Rizal Memorizal để theo dõi U22 Thái Lan và Indonesia gặp nhau ở bảng B SEA Games 30 diễn ra chiều 26/11.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm