Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phóng viên báo Giao Thông trình báo bị hành hung khi tác nghiệp

Đang tác nghiệp, ghi nhận việc hoạt động khuya gây ồn ào ảnh hưởng đến người dân của một quán bar, phóng viên báo Giao Thông bị nhóm người bắt giữ, hàng hung.

Ngày 12/3, Công an phường Thanh Bình (quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết vừa nhận được tường trình của anh Hứa Vĩnh Nhân (25 tuổi, trú xã Quế Trung, huyện Nông Sơn, Quảng Nam), phóng viên báo Giao Thông - văn phòng đại diện miền Trung, bị một nhóm người hành hung khi đi tác nghiệp.

Phong vien bao giao thong bi hanh hung anh 1
Phóng viên Vĩnh Nhân trình báo sự việc tại cơ quan điều tra. Ảnh: Giáp Hồ.

Theo tường trình, anh Nhân được văn phòng đại diện báo Giao thông miền Trung cử đi điều tra, tìm hiểu thông tin phản ánh của người dân về việc một quán bar trên đường Bạch Đằng hoạt động khuya, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân xung quanh.

Khoảng 0h ngày 12/3, khi đang đứng đối diện quán bar trên để ghi nhận tình hình, anh Nhân bị một nhóm thanh niên khoảng 5-6 người trong quán bar này tiến đến hành hung. Sau đó, nhóm này kéo phóng viên Vĩnh Nhân vào quán để dò hỏi.

Trong khi tra hỏi, nhóm thanh niên giữ điện thoại của phóng viên và một người của nhóm này dùng tay đấm vào mặt anh Nhân.

“Đến 2h sáng, nhóm này mới thả tôi ra ngoài, họ trả điện thoại và máy ảnh, rồi nhét vào người một số tiền không rõ. Tôi không nhận nhưng họ đe dọa nếu lấy ra sẽ không được thả, riêng giấy CMND của tôi thì vẫn bị nhóm người này giữ lại” anh Nhân kể.

Anh Nhân cho biết ngay khi được ra ngoài, anh đã báo cáo sự việc lên lãnh đạo và đến trung tâm y tế kiểm tra vết thương chảy máu ở mũi, đến sáng nay vết thương vẫn còn chảy máu.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Xuân Huy, Trưởng đại diện Văn phòng báo Giao thông tại miền Trung, cho biết sau khi nhận được thông tin, văn phòng đã làm đơn gửi lên Sở Thông tin và Truyền thông, Phòng PA83 và các cơ quan chức năng để vào cuộc điều tra, bảo vệ quyền và lợi ích của phóng viên.

Phóng viên bị ném đá sưng đầu khi tác nghiệp tại trạm thu phí Cai Lậy

Phóng viên báo Thanh Niên trong lúc tác nghiệp tại trạm thu phí Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) đã bị kẻ xấu ném đá gây trầy xước, sưng vùng đầu.

Giáp Hồ

Bạn có thể quan tâm