Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

476 kết quả phù hợp

phong tỏa thượng hải

Tin xau voi nguoi mua dau hinh anh

Tin xấu với người mua dầu

0

Trong cuộc họp sắp tới, OPEC và đồng minh có thể cân nhắc tiếp tục cắt giảm sản lượng dầu khi thị trường chững lại. Nguồn cung bị thắt chặt sẽ đẩy giá dầu lên cao.

Dau tho quay dau tang vot hinh anh

Dầu thô quay đầu tăng vọt

0

Thị trường dầu thô thế giới trồi sụt mạnh trong vài ngày qua. Hôm 29/11, giá dầu quay đầu tăng mạnh sau khi rơi một mạch xuống mức đáy 10 tháng cách đây một ngày.

Gia Bitcoin truot dai hinh anh

Giá Bitcoin trượt dài

0

Tình hình dịch bệnh tại Trung Quốc đe dọa chuỗi cung ứng toàn cầu và có khả năng đẩy lạm phát lên cao. Điều này tạo sức ép lớn lên thị trường tiền mã hóa vốn đang dễ tổn thương.

Nha dau tu dau 'bat day' hinh anh

Nhà đầu tư dầu 'bắt đáy'

0

Giá dầu thô thế giới đã gượng dậy từ mức đáy gần 2 tháng. Những lo ngại về các đợt phong tỏa ở Trung Quốc và đề xuất áp giá trần dầu Nga giảm bớt phần nào.

Trung Quoc phong toa Trinh Chau hinh anh

Trung Quốc phong tỏa Trịnh Châu

0

Chính quyền Trịnh Châu hôm 23/11 ra lệnh phong tỏa phòng dịch Covid-19 ở một số quận. Thông báo được đưa ra sau khi xung đột xảy ra tại một nhà máy sản xuất iPhone trong thành phố.

Lan cuoi cho Lewandowski hinh anh

Lần cuối cho Lewandowski

0

Ở World Cup sắp tới, Ba Lan hướng đến mục tiêu vượt qua vòng bảng lần đầu tiên sau 36 năm. Trong đội hình của họ, Robert Lewandowski hiển nhiên vẫn là niềm hy vọng số 1.

Xem thêm