Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phòng trưng bày BT21 - điểm đến khó bỏ lỡ của các Army

Nằm trong khuôn viên nhà hàng Seo Seo Galbi, phòng trưng bày BT21 gồm 200 vật phẩm chủ yếu là T-shirt và đồ ngủ, hứa hẹn là điểm đến yêu thích của các Army (fan nhóm nhạc BTS).

BT21 là một trong những phòng trưng bày giới thiệu và bán các sản phẩm có hình nhân vật nhóm nhạc nổi tiếng BTS đầu tiên ở Việt Nam. Phòng trưng bày mang tên “Korean Cosmetic”, đặt tại tầng 5 tháp A, chung cư Keangnam (Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội), trong khuôn viên một nhà hàng Hàn Quốc (Seo Seo Galbi). Nhà hàng này được vận hành theo khái niệm “shop in shop” (cửa hàng trong cửa hàng), trưng bày và giới thiệu khoảng 200 vật phẩm.

Seo Seo Galbi anh 1
Phòng trưng bày nằm trong khuôn viên nhà hàng Hàn Quốc Seo Seo Galbi.

Các sản phẩm chủ yếu là T-shirt và đồ ngủ có in hình BT21. Đáng chú ý, tất cả sản phẩm được giới thiệu và bày bán tại đây đều là hàng chính hãng, được sản xuất, kiểm tra nghiêm ngặt. Theo ông Yoonha, Giám đốc tạp chí Good Việt Nam, lý do tạp chí khai trương phòng trưng bày này tại Việt Nam bởi ông cũng là một fan của nhóm nhạc BTS, đồng thời mong muốn nhóm được biết đến rộng rãi ở Việt Nam.

Ông Yoonha cũng chia sẻ thêm: “Theo kết quả đàm phán với công ty quản lý bản quyền các sản phẩm BT21, trong số hơn 3.000 sản phẩm, phòng trưng bày sẽ vận hành thử nghiệm khoảng hơn 200 sản phẩm may mặc, trong đó chủ yếu là áo phông và các sản phẩm đồ ngủ”.

Điều này nhằm bước đầu xác định mức độ nổi tiếng của BTS tại Việt Nam. Trong tương lai, dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng, khu trưng bày sẽ có sự điều chỉnh về độ mức đa dạng của sản phẩm.

Seo Seo Galbi anh 2
Phòng trưng bày “Korean Cosmetic” sẽ giới thiệu khoảng 200 sản phẩm.

Bên cạnh đó, ông Yoon cũng cho biết, Seo Seo Galbi là chuỗi nhà hàng chuyên về thịt nướng nổi tiếng của Hàn Quốc với tổng 44 nhà hàng tại nhiều địa điểm. Tại đây, thực khách có thể vừa thưởng thức món ăn ngon tại nhà hàng, vừa chiêm ngưỡng các sản phẩm BT21 tại khu vực phòng trưng bày, có thể mua sắm những sản phẩm mình yêu thích.

Nhân dịp khai trương, từ 17/7 đến 17/8, phòng trưng bày tặng miễn phí 5.000 áo phông BT21 trị giá 500.000 đồng/áo cho 5.000 thực khách đầu tiên đến dùng bữa tại nhà hàng Seo Seo Galbi với thực đơn BTS có giá 300.000 đồng/người.

“Sau khi tặng miễn phí 5.000 áo phông BT21 đầu tiên, chúng tôi sẽ thăm dò phản ứng của khách hàng. Nếu phản ứng tốt, chúng tôi sẽ mở rộng việc trưng bày và bán sản phẩm trong tương lai”, ông Yoon cho biết thêm.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm