Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Phòng thay đồ MU như đám tang sau chiến thắng trước Watford'

HLV Ole Solskjaer tiết lộ các cầu thủ Man Utd đã tỏ ra vô cùng thất vọng với màn trình diễn của chính mình, dù đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng 2-1 trước Watford.

3 điểm giành được trước Watford đã đánh dấu chiến thắng đầu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer sau khi vị chiến lược gia người Na Uy đặt bút ký vào bản hợp đồng toàn thời gian với Man Utd. "Quỷ đỏ" tưởng chừng sẽ thắng dễ sau bàn mở tỷ số của Marcus Rashford ở phút 28 nhưng điều đó đã không xảy ra.

Anthony Martial là người nhân đôi cách biệt ở phút 72 nhưng bàn thắng muộn của Abdoulaye Doucoure đã khiến trận đấu trở nên khó lường. Mới đây, HLV Solskjaer tiết lộ không khí phòng thay đồ của Man Utd là rất căng thẳng sau khi tiếng còi mãn cuộc cất lên.

HLV Solskjaer,  Paul Pogba,  Man Utd,  MU vs Watford anh 1
Các cầu thủ Man Utd không hài lòng với 3 điểm giành được trước Watford.

"Phòng thay đồ của Man Utd sau đó (chiến thắng trước Watford) như một đám tang vậy. Tất cả họ đều ngồi ở đó và im lặng. Các học trò của tôi đều thất vọng về màn trình diễn của chính mình trong suốt thời gian của trận đấu", cựu danh thủ "Quỷ đỏ" chia sẻ với Mirror.

Ông nói thêm: "Rõ ràng, các ngôi sao của Man Utd nhận thức chính xác về màn trình diễn dưới sức của họ, kể cả khi đội bóng giành chiến thắng. Đó là điều mà một HLV như tôi không mấy bận tâm".

Với 3 điểm giành được trước Watford, đoàn quân của HLV Ole Solskjaer tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 61 điểm sau 31 trận, bằng với Tottenham Hotspur nhưng kém về hiệu số.

"Không khí trong phòng thay đồ lúc đó khác với sự hân hoan khi toàn đội giành được 3 điểm. Tất cả họ đều biết rằng đây là một màn trình diễn dưới sức. Điều này thật tuyệt vì tôi luôn muốn học trò phải thành thật với chính bản thân họ", HLV Solskjaer cho biết.

HLV Solskjaer,  Paul Pogba,  Man Utd,  MU vs Watford anh 2
HLV Solskjaer không giành được chiến thắng thuyết phục trong ngày đặc biệt của mình.

Vị chiến lược gia người Na Uy khẳng định: "Chúng tôi biết rằng cả đội có thể chơi tốt hơn nhiều và cá nhân mỗi cầu thủ cũng vậy. Song, có những học trò của tôi ở ngoài kia đang phải vật lộn với chấn thương. Do đó, chúng tôi sẽ làm mới mình ở trận đấu với Wolves".

Nếu Arsenal thất bại trước Newcastle ở trận đấu muộn vòng 31 Premier League, vị trí thứ 4 sẽ chính thức thuộc về Paul Pogba và các đồng đội. Rạng sáng 3/4, Man Utd sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân của Wolves trước khi đối đầu Barcelona tại tứ kết lượt đi Champions League.

HLV Solskjaer,  Paul Pogba,  Man Utd,  MU vs Watford anh 3
Bảng xếp hạng Premier League tính đến lúc này. Đồ họa: Tiểu Long.
HLV Zidane nói gì về khả năng Pogba đến Real? Zinedine Zidane úp mở khả năng đưa Paul Pogba về Real Madrid khi có cơ hội. HLV người Pháp đồng thời khẳng định sẽ có sự thay đổi nhân sự ở đội bóng thủ đô Tây Ban Nha mùa hè này.

HLV Solskjaer lên tiếng về tin đồn Pogba chuyển đến Real

Chiến lược gia người Na Uy ca ngợi tài năng của Paul Pogba, đồng thời khẳng định bản thân đã có kế hoạch cho tiền vệ người Pháp trong tương lai.

Thế Anh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm