Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phòng thay đồ Chelsea căng thẳng sau trận thua West Ham

Trung vệ Gary Cahill thừa nhận, anh và các đồng đội đã không còn giữ được bình tĩnh sau thất bại 1-2 trước West Ham.

Chelsea dường như chưa thể tìm ra lối thoát cho cuộc khủng hoảng đang ngày một lớn dần lên. Thất bại 1-2 trong chuyến hành quân tới Boleyn Ground đã là trận thua thứ 5 tại Premier League mùa này của The Blues. Hy vọng bảo vệ thành công ngôi vương Premier League của đội chủ sân Stamford Bridge vì vậy càng trở nên xa vời khi khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal đã lên tới 11 điểm.

“Bầu không khí trong phòng thay đồ sau trận không tốt. Tôi và các đồng đội thực sự không thể giữ được sự bình tĩnh. Đây là điều chúng tôi chưa hề trải qua ở mùa giải năm ngoái”, trung vệ Gary Cahill thừa nhận với phóng viên BBC.

“Trong hiệp 1, Cesc Fabregas tưởng như đã ghi bàn nhưng lại không được công nhận. Sau đó Nemanja Matic nhận thẻ đỏ ở tình huống không rõ ràng. Chỉ còn chơi với 10 người trên sân suốt 45 phút cuối khiến Chelsea không thể gượng dậy”.

Mourinho đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp cầm quân. Ảnh: Getty Images.

Bất chấp những khó khăn chồng chất, trung vệ 29 tuổi vẫn tin vào sự hồi sinh của đội bóng anh đang khoác áo. “Chẳng có nhiều điều để nói vào lúc này. Chúng tôi cần làm việc chăm chỉ hơn nữa để cải thiện tình hình. Tôi tin Chelsea sẽ sớm trở lại”.

Trái ngược với cậu học trò, huấn luyện viên Jose Mourinho đã từ chối trả lời họp báo. Thành tích kém cỏi của đội nhà khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải trong lần thứ hai trở lại sân Stamford Bridge.

Thua trận thứ 5 ở NH Anh, Mourinho có nguy cơ bị sa thải

Chelsea thua 1-2 trên sân của West Ham ở vòng 10 Premier League. Đội đương kim vô địch thủng lưới ở phút 17 và chơi thiếu người sau khi Matic nhận thẻ đỏ cuối hiệp 1.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm