Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phòng giải trí tại gia đẳng cấp của nhạc sĩ Quốc Trung

Chốn riêng tư của nhà sản xuất âm nhạc tài ba được anh đầu tư kỹ lưỡng cả về nội thất lẫn cách bài trí.

Tối giản là tính từ để nói về phòng giải trí của nhạc sĩ Quốc Trung. Căn phòng được thiết kế nội thất sang trọng với tông màu trầm, tạo cảm giác tinh tế và thư giãn. Từ giấy dán tường, đồ gỗ, đèn cho tới những thiết bị công nghệ đều cho thấy chủ nhân đã tốn nhiều công sức chăm chút, chọn lựa.

Nhạc sĩ Quốc Trung chọn tông màu trầm chủ đạo cho phòng giải trí của mình.
Nhạc sĩ Quốc Trung chọn tông màu trầm chủ đạo cho phòng giải trí của mình.

Trong âm nhạc cũng như ngoài đời sống, Quốc Trung là người cầu toàn và khó tính. “Tôi thường chỉ để ý về chất, không phải con số. Khi đã làm, tôi nhất định phải làm cho tới, làm cho hay, đặc biệt khi đó là đam mê của mình”.

Các thiết bị giải trí hình ảnh cũng là một trong số niềm yêu thích ngoài âm nhạc của Quốc Trung.
Các thiết bị giải trí hình ảnh cũng là một trong số niềm yêu thích ngoài âm nhạc của Quốc Trung.

Quốc Trung chia sẻ, đàn ông hiện đại ngày càng chịu nhiều áp lực và không có nhiều khoảng thời gian riêng tư cho bản thân. Những khoảng lặng khi đối diện với mình là rất cần thiết để họ tự cân bằng, thư giãn và điềm tĩnh. Vì thế, không gian riêng là một nơi quan trọng, đáng để được đầu tư.

Chia sẻ một số kinh nghiệm xây dựng không gian giải trí riêng, Quốc Trung nhấn mạnh: “Phòng giải trí tại gia thể hiện tính cách của chủ nhân, nên cần đầu tư nghiêm túc cho bố cục, màu sắc và nội thất. Tôi có niềm đam mê lớn với công nghệ giải trí hình ảnh nên đặc biệt đầu tư nhiều vào chiếc. Với tôi, TV phải là sự kết hợp hài hòa của 4 tiêu chuẩn gồm hình ảnh, âm thanh, thiết kế và tính năng.

Quốc Trung chọn TV LG Super Ultra HD 4K (A98Q2131) (add link: http://www.lg.com/vn/tivi-super-uhd)  cho phòng giải trí riêng của mình.
Quốc Trung chọn TV LG Super Ultra HD 4K (A98Q2131) cho phòng giải trí riêng của mình.

Nhân vật chính trong “man cave” của Quốc Trung là dòng TV Super Ultra HD 4K của hãng LG. Chiếc TV cho hình ảnh siêu đẹp nhờ công nghệ Color Prime, âm thanh trong và hay nhờ được chế tác bởi hãng Harman/Kardon danh tiếng. “Tôi đầu tư cho thế giới riêng này nhiều, nhưng hoàn toàn được bù đắp”, anh chia sẻ.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm