Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khải Anh: ‘Có Đan Lê rồi tôi vẫn cần một thế giới riêng’

Khoảng không gian riêng là nhu cầu cần thiết với mỗi người đàn ông. Do đó, Đan Lê đã để Khải Anh tự tạo thế giới của mình ngay trong tổ ấm của hai người.

Đó chính là phòng giải trí tại gia, nơi đạo diễn trẻ mặc sức thể hiện cá tính riêng, từ việc trang trí phòng đến chọn nội thất. Anh gọi căn phòng này là “man cave” - nơi chốn để đắm mình vào công nghệ giải trí hình ảnh và thư giãn một mình.

Phòng giải trí của Khải Anh được thiết kế với tông màu trắng thanh lịch, sang trọng.
Phòng giải trí của Khải Anh được thiết kế với tông màu trắng thanh lịch, sang trọng.
- Căn phòng này do một tay anh thiết kế?

- Đúng vậy, phòng ngủ, phòng ăn, phòng chơi của hai con đều do bà xã tôi “chỉ đạo” nội thất. Riêng căn phòng này, Đan Lê dành cho tôi toàn quyền thể hiện sở thích riêng.

- Từ đâu anh có thú vui đặc biệt này?

- Đàn ông ngày nay chịu nhiều áp lực, từ sự nghiệp, xã hội tới gia đình. Nếu không có được một chỗ riêng để chơi thứ mình thích, xem điều mình say mê hay đơn giản là một không gian riêng để suy ngẫm và thư giãn thì chúng tôi không biết trút stress đi đâu.

   Khải Anh thích những phút giải trí và thư giãn một mình trong căn phòng do chính anh thiết kế.
Khải Anh thích những phút giải trí và thư giãn một mình trong căn phòng do chính anh thiết kế.
- Nơi đó hoàn toàn vắng bóng vợ và các con anh?

- Tất nhiên là họ có xuất hiện. Nhưng đôi lúc chúng tôi muốn có khoảng không gian riêng của mình và để bạn đời tự do thể hiện sở thích, đam mê.

Đan Lê tôn trọng mọi sở thích của tôi, để tôi tự chọn cách bài trí, màu sắc... Đây không chỉ là không gian giải trí mà còn là nơi tôi đắm mình với phim ảnh và nghiền ngẫm những sản phẩm mình đã làm cũng như học những điều mới mẻ từ điện ảnh thế giới.

Trung tâm “man cave” của Khải Anh là chiếc TV.
Trung tâm “man cave” của Khải Anh là chiếc TV.

- Chắc hẳn anh phải có những tiêu chí đặc biệt khi chọn chiếc TV để phục vụ các nhu cầu này?

- Khi chọn các thiết bị công nghệ, tôi thường để ý và có thiện cảm với các nhà sản xuất không mải chạy theo cuộc đua của các con số mà chú trọng vào thiết kế hài hòa, mang lại cảm giác hoàn mỹ cho người xem.

Với một chiếc TV cho phòng giải trí, hình ảnh phải ưu tiên hàng đầu. Các yếu tố khác về âm thanh hay, tính năng thông minh và thiết kế sang trọng vẫn phải đạt mức cao để trải nghiệm của người xem được thăng hoa. Đó là lý do vì sao tôi chọn TV Super Ultra HD 4K của hãng LG. Đây là chiếc TV chú trọng cảm giác của người dùng, giúp tôi dễ dàng đắm chìm vào không gian của riêng mình.

 Chiếc TV LG SUHD 4K (add link: http://www.lg.com/vn/tivi-super-uhd) của Khải Anh là sự kết hơp hài hòa giữa 4 yếu tố: hình ảnh đẹp, âm thanh hay, tính năng thông minh và thiết kế sang trọng.
Chiếc TV LG SUHD 4K của Khải Anh là sự kết hơp hài hòa giữa 4 yếu tố: hình ảnh đẹp, âm thanh hay, tính năng thông minh và thiết kế sang trọng.
- Đan Lê đã để anh tự do bay bổng trong không gian riêng, nhưng nếu cô ấy cũng muốn bước chân vào đây thì sao?

- Đừng nói với cô ấy nhé! Kỳ thực thì tôi rất yêu những khoảnh khắc nằm dài với vợ ở đây để cùng xem một bộ phim hay. Nhưng đàn ông mà, cũng cần những khoảng không gian riêng, nên đôi khi, lúc cần tập trung, tôi chỉ muốn chiếm căn phòng này.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm