Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phòng game phong cách hiện đại sắp có mặt tại TP HCM

Với phong cách hoàn toàn khác biệt, một phòng game sắp khai trương tại TP HCM đang khiến giới game thủ tò mò, đợi đến ngày ra mắt.

Tọa lạc trên đoạn ngã 3 D2, Điện Biên Phủ, phòng game GaG Gaming Center “Rainforest" đang trong giai đoạn hoàn thiện của Công ty TNHH Vũ và Anh Em những ngày gần đây đang trở thành đề tài thu hút giới mê game Sài thành. Với xu hướng rất lạ này, "GaG e-Sport” cũng là từ khóa nhận được nhiều sự quan tâm trên facebook thời gian gần đây.

GaG Gaming Center “Rainforest
GaG Gaming Center “Rainforest".
Mô hình kiểu mẫu của GaG Gaming Center sẽ là những quán Game PC được trang bị 100-120 máy tính cao cấp, kết hợp với một khu vực cafe. Nơi đây sẽ trở thành tụ điểm họp mặt với thiết kế đặc biệt để tạo không gian hội họp, thảo luận và nghỉ ngơi thư giãn cho người chơi và bạn bè, người thân.
Thiết kế tổng thể.
Thiết kế tổng thể.

Anh Vũ Kiên Minh, thành viên marketing của GaG e-Sport Project Team - Công ty Vũ và Anh Em chia sẻ về dự án phòng game độc lạ này. Theo lời anh Minh, mục tiêu của GaG e-Sport Project là xây dựng một thế giới game mới “khoa học, tiên tiến, mang nặng tính cộng đồng, văn hoá và phong cách ứng xử” rồi từ đó phát triển e-Sport thành một môn thể thao được chấp nhận, tôn trọng và ngưỡng mộ như các môn thi đấu thể thao truyền thống khác. Trong đó, hệ thống GaG Gaming Center là bước đi đầu tiên của GaG e-Sport Project.

Môi trường cây xanh được giả lập xung quanh chỗ ngồi của game thủ.
Môi trường cây xanh được giả lập xung quanh chỗ ngồi của game thủ.

"Rainforest là kết tinh của sự cố gắng hoàn thiện từ hình ảnh, dịch vụ lẫn tổ chức của GaG e-Sport Project Team trong suốt một năm qua, đảm bảo cho bước đi đầu tiên của nhóm sẽ mang tới một nền tảng tốt nhất cho thế giới e-Sport mà nhóm đang xây dựng", anh Minh cho biết thêm.

GaG Gaming Center cũng sẽ tổ chức các buổi thảo luận về công nghệ, định hướng nghề nghiệp, gặp mặt giao lưu hay bàn luận về các lĩnh vực liên quan đến e-Sport hay văn hoá, lối sống… mỗi tháng một lần. Bên cạnh đó, những giải đấu nghiệp dư cho những trò chơi thịnh hành cũng giúp tạo sân chơi lành mạnh cho cộng đồng.

Không gian hài hòa và mang màu sắc tự nhiên, dễ chịu.
Không gian hài hòa mang màu sắc tự nhiên, dễ chịu.

Từ dự án cho tới hiện thực là cả một bước đi dài cho GaG e-Sport Project của anh Minh cũng như Công ty Vũ và Anh Em. Tuy nhiên, với định hướng và phong cách hình ảnh mà họ đã chọn, game thủ hoàn toàn cũng có thể hy vọng rằng Game Center sẽ là một nơi khác lạ và độc đáo, mang đến trải nghiệm mới cho người dùng. Thông tin chi tiết xem thêm tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm