Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong độ của Messi và những số 10 mùa này

Sau khi bình phục chấn thương, Lionel Messi nhanh chóng giúp Barca trở lại cuộc đua giành chức vô địch La Liga với đại kình địch Real Madrid.

Messi tim lai phong do sau chan thuong anh 1
Chân sút người Senegal góp phần quan trọng vào thành tích toàn thắng 8 vòng đầu tiên của Liverpool ở Premier League. Anh và đồng đội đã tạo ra khoảng cách lớn với Man City khi hơn 8 điểm.
Messi tim lai phong do sau chan thuong anh 2
Tiền đạo người Argentina thể hiện phong độ tốt ở những vòng đầu tiên mùa này. Tuy nhiên, anh cùng đồng đội bất ngờ bị Liverpool bỏ xa trên bảng xếp hạng Premier League (16 điểm so với 24 điểm).
Messi tim lai phong do sau chan thuong anh 3
Chân sút người Anh không thể giúp đoàn quân của HLV Pochettino có vị trí tốt trên bảng xếp hạng Premier League. Sau 8 vòng đấu, Spurs đứng thứ 9 với 11 điểm.
Messi tim lai phong do sau chan thuong anh 4
Sau khi bình phục chấn thương, ngôi sao người Brazil vượt qua những lời chỉ trích từ cổ động viên PSG. Anh góp phần giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử dẫn đầu Ligue 1 với 21 điểm.
Messi tim lai phong do sau chan thuong anh 5
Chuyển đến khoác áo đội đương kim vô địch Bundesliga từ Barca theo bản hợp đồng cho mượn, nhưng tiền vệ người Brazil vẫn chưa chứng tỏ được nhiều.
Messi tim lai phong do sau chan thuong anh 6
Ngôi sao người Argentina mới bình phục chấn thương. Anh góp phần đưa Barca trở lại cuộc đua giành ngôi đầu bảng với Real Madrid khi chỉ còn kém đại kình địch 2 điểm.
Messi tim lai phong do sau chan thuong anh 7
Ở tuổi 34, tiền vệ người Croatia không còn duy trì phong độ cao. Tuy nhiên, anh vẫn được huấn luyện viên Zidane sử dụng trong đội hình “Los Blancos” mùa này.
Messi tim lai phong do sau chan thuong anh 8
Anh là cầu thủ hưởng lương cao nhất ở sân Emirates, nhưng hiện không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Unai Emery.

Dàn sao Barca chơi nổi bật trong chiến thắng 2-0 tại La Liga

Thầy trò huấn luyện viên Valverde áp sát nhóm đầu bảng xếp hạng khi có 13 điểm sau chiến thắng 2-0 trong trận làm khách trên sân của Getafe ở vòng 7 La Liga.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm