Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Barca chơi nổi bật trong chiến thắng 2-0 tại La Liga

Thầy trò huấn luyện viên Valverde áp sát nhóm đầu bảng xếp hạng khi có 13 điểm sau chiến thắng 2-0 trong trận làm khách trên sân của Getafe ở vòng 7 La Liga.

Barca gianh chien thang 2-0 anh 1
Tiền vệ người Brazil gây ấn tượng khi chuyền chính xác đạt tỷ lệ 90% và thực hiện 5 pha rê bóng qua đối phương thành công.
Barca gianh chien thang 2-0 anh 2
Trở lại ngay sau khi bình phục chấn thương, chân sút người Uruguay ghi bàn mở tỷ số cho Barca trong chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Getafe.
Barca gianh chien thang 2-0 anh 3
Tân binh người Hà Lan gây ấn tượng với 3 tình huống tắc bóng chính xác và 3 lần rê bóng vượt qua cầu thủ đối phương.
Barca gianh chien thang 2-0 anh 4
Khi hiệp 2 diễn ra được 4 phút, anh là tác giả của bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Barca. Đây cũng là kết quả cuối cùng trong trận thầy trò HLV Valverde làm khách trước Getafe.
Barca gianh chien thang 2-0 anh 5
Anh lao lên cản đường chuyền dài của cầu thủ Getafe. Từ giữa sân, thủ thành người Đức tung đường chuyền vượt tuyến bằng chân trái để Luis Suarez băng xuống ghi bàn.
Barca gianh chien thang 2-0 anh 6
Trung vệ người Tây Ban Nha chỉ huy hàng phòng ngự Barca thi đấu chắc chắn. Trong 90 phút, Pique giành chiến thắng trong 7 pha tranh chấp bóng bổng.

Barca phản ứng khi nhận án phạt khó tin vì vụ Griezmann

Sau khi bị Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) nhận định phạm luật trong vụ chiêu mộ Antoine Griezmann, ban lãnh đạo Barcelona lên kế hoạch kháng cáo để không phải nộp tiền phạt.


Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm