Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao Barca dính chấn thương nặng

Giovani dos Santos rời sân với lỗ sâu ở phần đùi sau cú vào bóng thô bạo từ đối thủ trong trận đấu diễn ra tại Mexico.

Sự cố xảy ra trong trận đấu giữa Club America và Chivas Guadalajara tại giải vô địch quốc gia Mexico. Giovani Dos Santos, ngôi sao từng khoác áo Barcelona, đã phải rời sân với chấn thương nặng.

Trong pha tranh chấp, Dos Santos hứng trọn cú đạp từ trung vệ Antonio Briseno. Phần đinh gót giày của Briseno đã tạo ra lỗ lớn trên đùi của tiền đạo bên phía chủ nhà America.

Hậu quả là Dos Santos đã phải rời sân bằng cáng và ngay lập tức đưa đến bệnh viện. Trong khi đó, Briseno nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính. 

Cuu sao Barca chan thuong kinh hoang anh 1
Vết thương kinh hoàng của Dos Santos. Ảnh: Getty Images.

Cầu thủ Club America không thể kiềm chế khi chứng kiến hành động phi thể thao của trung vệ sinh năm 1994. Thủ môn Ochoa lao đến chỗ Briseno nhưng được đồng đội ngăn chặn và không để xảy ra thêm sự cố đáng tiếc.

Vết thương của Dos Santos là khá sâu, không loại trừ khả năng bị tổn thương vào xương. Cầu thủ người Mexico không bị ảnh hưởng tính mạng, nhưng đối mặt nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn.

Trận đấu giữa 2 CLB hàng đầu Mexico khép lại với chiến thắng đậm 4-1 dành cho chủ nhà America. Các bàn thắng của Aguilera, Martin Mex và cú đúp của Sebastian Cordova giúp chủ nhà nhấn chìm đối thủ.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm