Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách với điện thoại FPT F15

Nằm trong bộ đôi smartphone thời trang mới ra mắt gần đây, FPT F15 gây ấn tượng với khách hàng bởi cấu hình tốt và thiết kế góc cạnh cá tính.

Hầu hết các smartphone trên thị trường đang sở hữu thiết kế mềm mại với các góc bo tròn, vì vậy F15 tạo ra sự khác biệt bởi nét vuông vắn mạnh mẽ, cá tính. Những góc vát được xử lý tinh tế vừa mang lại cảm giác lạ mắt nhưng vẫn hoàn toàn thoải mái trên tay. Mặc dù nằm ở phân thúc smartphone bình dân nhưng sản phẩm có tổng thể chắn chắn, các chi tiết được thiết kế kỹ càng và sắc nét. Điều này cũng cho thấy sự nghiêm túc của nhà sản xuất đối với sản phẩm ở mọi phân khúc. Hiện máy có màu đen - trắng ngọc phối hợp ăn ý trên chất liệu bóng mờ, không bám vân tay.

Vi xử lý lõi kép tốc độ 1.2 GHz, RAM 512MB, ROM 4GB - cấu hình này giúp sản phẩm dễ dàng làm chủ được mọi tác vụ, xử lý nhanh chóng hầu hết các ứng dụng phổ biến trong đó có nhiều ứng dụng nặng mà các thiết bị lõi đơn đã phải bó tay. Hệ điều hành Android phiên bản mới 4.2 với giao diện đồ họa đẹp mắt, khả năng di chuyển giữa các màn hình, chuyển đổi giữa các ứng dụng mượt mà và dễ dàng như chuyển trang trong một cuốn sách. Đây cũng là phiên bản được Google bổ sung nhiều cải tiến như: truy cập ứng dụng từ thanh thông báo, thiết lập cài đặt dễ dàng từ thanh Quick Setting, tốc độ hiển thị ảnh trong Gallery nhanh hơn… Như một phần tất yếu của một chiếc một chiếc điện thoại thông minh, FPT F15 cũng có đầy đủ các kết nối 3G, Wi-Fi, Wi-Fi Hotspot, GPS, Bluetooth.

Mặc dù chỉ sở hữu camera sau độ phân giải 2 MP nhưng sản phẩm làm hài lòng người dùng khi mang đến những bức ảnh sắc nét, màu sắc trung thực với nhiều tính năng cao cấp như nhận diện khuôn mặt, nhận diện nụ cười, tự động chụp, chụp liên tục lên đến 99 ảnh, chống rung, tạo hiệu ứng… Camera trước độ phân giải VGA giúp khách hàng dễ dàng sử dụng các ứng dụng video call.

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, nhưng sản phẩm có mức giá vô cùng hấp dẫn và phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Hiện sản phẩm được bảo hành 13 tháng và phân phối trên cả nước với mức giá khuyến nghị từ nhà sản xuất: 2.190.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Thông tin về sản phẩm có thể xem tại http://fptproduct.com.vn/

Clip trải nghiệm thực tế cùng sản phẩm FPT F15:

Tư liệu: FPT product

FPT ra mat cap doi smartphone thoi trang hinh anh

FPT ra mắt cặp đôi smartphone thời trang

0

Công ty TNHH Sản phẩm công nghệ FPT (FPT Technology Products) chính thức ra mắt bộ đôi smartphone thời trang F15 và F19. Bên cạnh cấu hình tốt như vi xử lý lõi kép, kết nối 3G, bộ đôi này còn được đặc biệt ưu ái khi sở hữu thiết kế cá tính và thời trang.

Bạn có thể quan tâm