Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT F20 - smartphone hấp dẫn người dùng phổ thông

Ra mắt nhân dịp mùa tựu trường, sản phẩm đã gây được thiện cảm với khách hàng trên cả nước bởi thiết kế trẻ trung, cấu hình tốt, màn hình lớn nhưng lại có mức giá hợp lý, phù hợp với học sinh, sinh viên và giới trẻ.

Trước đây, điện thoại hầu như chỉ được sử dụng với mục đích nghe gọi, nhắn tin văn bản. Cùng với sự phát triển của kỷ nguyên số mở ra nhiều loại hình hoạt động hấp dẫn, cuốn hút giới trẻ hơn bao giờ hết và cũng từ đó tạo ra nơi họ hàng loạt những nhu cầu mới mà các thế hệ trước đây không tưởng tượng nổi. Với các chức năng ngày càng đa dạng như chụp hình, nối mạng, tán gẫu, đọc sách điện tử, tra cứu tài liệu, nghe nhạc, xem phim… điện thoại đang trở thành người đồng hành không thể thiếu của các bạn trẻ trong cuộc sống hiện đại.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng tài chính dư dả để sắm cho mình những chiếc điện thoại thông minh trị giá vài triệu đến hàng chục triệu đồng. Đáp ứng nhu cầu này, FPT F20 mang cơ hội trải nghiệm điện thoại thông minh đến cho đông đảo bạn trẻ với một sản phẩm có mức giá gây sốc. Chỉ với 1,19 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc smartphone hệ điều hành Android 2.3, màn hình cảm ứng 3,5 inch, vi xử lý tốc độ 1.0 GHz, RAM 256MB, ROM 512MB, khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 32GB. Có thể nói đây là cấu hình cơ bản đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Với thiết kế đẹp, bền bỉ, đi cùng các tính năng bổ trợ quan trọng như: kết nối Wi-Fi/Bluetooth/A-GPS, 2 camera, kho ứng dụng khổng lồ Google Play, F-store, FPT F20 hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm công nghệ mang tính thời trang nhưng tiện dụng, hữu ích cho các bạn trẻ trong việc liên lạc, giải trí, học tập và kết nối. Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm với sự đảm bảo bằng 13 tháng bảo hành đến từ nhà sản xuất FPT.

Thông tin về sản phẩm xem tại http://fptproduct.com.vn/.

Theo dõi các trải nghiệm thực tế với điện thoại FPT F20 qua clip sau đây:

Tư liệu: FPT Product

Bạn có thể quan tâm