Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách sống thượng lưu tại biệt thự đơn lập Le Jardin

Giới thượng lưu theo đuổi lối sống “quiet luxury” có xu hướng tìm trải nghiệm chất lượng và sự an tĩnh trong không gian sống hòa hợp thiên nhiên.

Trong bài phát biểu năm 1943 về việc tái xây dựng Hạ viện Anh sau những tổn thất vì chiến tranh, cựu Thủ tướng Winston Churchill nói: “Chúng ta tạo hình cho những ngôi nhà và chính những ngôi nhà sẽ định hình chúng ta”. Không chỉ có bê tông cốt thép, mỗi ngôi nhà phản ánh phần nào nhãn quan và gout thẩm mỹ gia chủ.

Le Jardin anh 1

Ngôi nhà được xem như cách chủ nhân thể hiện tuyên ngôn về phong cách sống.

Do đó, việc lựa chọn nhà cũng như định hình phong cách sống và giá trị bền vững trong tương lai. Giới thượng lưu thường chọn thể hiện đẳng cấp qua đặc quyền được “đo ni đóng giày”, một trong số đó là không gian sống phiên bản giới hạn mở ra trải nghiệm xứng tầm.

Thực tế, “quiet luxury” - nghệ thuật sống nhấn mạnh chiều sâu của trải nghiệm ngày càng phổ biến. Những người theo đuổi phong cách này có điều kiện tài chính, sở hữu vốn văn hóa phong phú cùng gout thẩm mỹ tinh tế, cá tính. Họ mong muốn chiều chuộng bản thân trong sự riêng tư và những ngôi nhà thoáng rộng, chau chuốt từng chi tiết, gần gũi thiên nhiên.

Nằm ở phía tây nam thủ đô, khu biệt thự đơn lập đẳng cấp tại Le Jardin của ParkCity Hanoi được kỳ vọng trở thành biểu tượng cho sự sang trọng, tinh tế và không phô trương. Thiết kế chỉn chu từng chi tiết, 57 căn biệt thự đơn lập, phiên bản giới hạn kết hợp hài hòa kiến trúc tân cổ điển Pháp với những tiện ích hiện đại, giúp tối ưu không gian sống.

Le Jardin anh 2

Khu vườn dạng tuyến tại Le Jardin cho những buổi trà chiều thêm lãng mạn.

Cư dân tương lai có thể nhâm nhi tách trà bên ban công, thả hồn trong khung cảnh thiên nhiên đậm chất thơ ngay nội khu, tận hưởng tầm nhìn trải dài ra công viên dạng tuyến, khu đầm nước và đảo nổi. Cuộc sống tiện nghi với các tiện ích trong nhà, khu giải trí tầng hầm, quầy bar thư giãn và phòng tập gym tại gia góp phần nâng cao trải nghiệm sống sang trọng mà tĩnh tại.

Đặc biệt, những người đam mê cảnh sắc, đã đi và khám phá nhiều miền đất khó lòng bỏ qua không gian sống kề cận thiên nhiên, đồng thời đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh và thoải mái. Bao quanh vành đai phía nam của Le Jardin, khu đầm nước, công viên và đảo nổi là không gian gắn kết cộng đồng qua những buổi giao lưu, gặp gỡ. Tại đây, con người hoà mình cùng thiên nhiên, thưởng ngoạn cảnh sắc và chia sẻ quan điểm sống.

Le Jardin anh 3

Cảnh quan nội khu với đầm nước, công viên và đảo nổi.

Với vài phút đi bộ từ Le Jardin, bao quanh hồ nước rộng 1,4 ha, công viên cây xanh có diện tích trải rộng đến 4,2 ha làm tăng trải nghiệm sống đáng mơ ước tại đây.. Cư dân có thể tạm gác âu lo thường nhật và hoà mình vào nhiều cung bậc cảm xúc cùng thiên nhiên.

Tại Le Jardin, mọi chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng để tạo nên không gian sống đẳng cấp, tinh tế và lãng mạn.

Độc giả liên hệ chủ đầu tư, phòng bán hàng khu đô thị ParkCity Hanoi (Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội) để nhận nhiều ưu đãi tại sự kiện mở bán ưu tiên qua hotline: 0936793338 hoặc truy cập website.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm