Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách nóng bỏng của Hoa hậu Quốc tế người Philippines

Sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Quốc tế 2016, Kylie Verzosa chuyển từ hình ảnh thanh lịch sang quý cô gợi cảm. Hoa hậu lăng xê nhiều thiết kế tôn đường cong cơ thể.

Hoa hau Quoc te anh 3

"Giấc mơ thành hiện thực", hoa hậu chia sẻ, đồng thời cho biết đây là lần đầu cô góp mặt ở liên hoan phim lâu đời nhất nước Pháp. Theo Philstar, Verzosa không chi hàng nghìn USD mua vé mà được ban tổ chức mời dự. Miss World 2013 Megan Young và các hoa, á hậu người Philippines khen ngợi Verzosa cho phong cách này.

Zing News Giải trí giới thiệu cuốn The Rock: Through the Lens: His Life, His Movies, His World khắc họa nhiều khoảnh khắc đặc biệt trong 20 năm qua của diễn viên Dwayne Johnson. Anh hiện là một trong những nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới.

Mốt xuyên thấu gây chú ý trên thảm đỏ Cannes

Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 diễn ra sôi động với sự xuất hiện của dàn người đẹp quốc tế, bao gồm diễn viên, hoa hậu, siêu mẫu.

Bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ của Dư Văn Lạc

Dư Văn Lạc sở hữu các phiên bản ấn tượng của Rolex và Patek Philippe. Anh từng ôm một chiếc đồng hồ suốt đêm vì quá thích nó.

Người Pháp không tẩy chay Johnny Depp

Người đứng đầu Liên hoan phim Cannes bảo vệ sự xuất hiện sắp tới của Depp. Tài tử đóng chính phim khai mạc sự kiện năm nay.

Quốc Minh

Ảnh: @kylieverzosa

Bạn có thể quan tâm