Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ của Dư Văn Lạc

Dư Văn Lạc sở hữu các phiên bản ấn tượng của Rolex và Patek Philippe. Anh từng ôm một chiếc đồng hồ suốt đêm vì quá thích nó.

Du Van Lac anh 11

Rolex Sea Dweller Comex 1665 là sản phẩm hợp tác giữa Rolex và công ty lặn của Pháp, được giới thiệu đến khách hàng vào năm 1977. Ngoài khả năng chống nước ở độ sâu 610 m, cao gấp đôi so với dòng Submariner, nó còn là đồng hồ đầu tiên có van thoát khí Heli, cho phép giải phóng áp suất khí mà không làm hỏng đồng hồ. Chỉ có 300 chiếc được sản xuất cho đến năm 1981. SCMP ước tính giá trị đồng hồ gần 180.000 USD.

Du Van Lac anh 12

Không chỉ cuồng Rolex, sao phim Vô gian đạo còn yêu thích các thiết kế của Patek Philippe. Anh từng chi hàng trăm nghìn USD để sở hữu mẫu Patek Philippe Jumbo Nautilus 3700. Đây là một trong 3 chiếc duy nhất trên thế giới. Nó có biểu tượng quốc gia của Oman và biểu tượng hoàng gia - con dao găm khanjar. Ở nửa dưới của mặt số, có hai thanh kiếm bắt chéo nhau. Đồng hồ mang thiết kế hình bát giác tròn với đường kính 42 mm. Dư Văn Lạc chia sẻ anh từng ôm chiếc đồng hồ này suốt đêm khi có được nó, theo SCMP.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Tài sản 80 triệu USD, minh tinh 'Cướp biển' vẫn thích săn đồ sale

Keira Knightley kiếm 80 triệu USD từ thương hiệu "Pirates of the Caribbean" và nhiều tác phẩm ăn khách khác, song cô duy trì thói quen mua sắm bình dân, mặc đồ cũ.

Nhẫn đính hôn nạm kim cương của Lily Collins bị đánh cắp

Nhẫn đính hôn hình hoa hồng của Lily Collins biến mất khi cô rời khỏi một spa ở West Hollywood. Cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ trộm.

Người mẫu Devon Windsor sinh con

Devon Windsor và doanh nhân Jonathan Barbara vừa đón em bé thứ hai. Con đầu lòng của bộ đôi chào đời năm 2021.

Quốc Minh

Ảnh: SCMP

Bạn có thể quan tâm